One88 đưa tin Al Nassr vung tiền chiêu mộ đồng đội Messi,

 Theo thông tin từ tờ Marca (Tây Ban Nha), Al Nassr gấp rút trong việc chiêu mộ thủ thành Keylor Navas. Lý do bởi thủ môn số một của Al Nassr - David Ospina hiện dính chấn thương khuỷu tay và phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần. 

Al Nassr vung tiền chiêu mộ đồng đội Messi, Ronaldo sắp tái hợp "chiến hữu" cũ - 1

Al Nassr rất muốn đem Keylor Navas về tái ngộ với Ronaldo


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Al Nassr cần sự thay thế xứng đáng cho David Ospina và họ đã liên hệ với PSG để hỏi chiêu mộ Keylor Navas. Ban lãnh đạo của PSG cũng mong muốn cho Keylor Navas rời đi vào thời điểm hiện tại. Họ chờ vào khoản phí xứng đáng từ Al Nassr.

Hiện Keylor Navas chỉ là thủ môn phụ ở PSG. Donnarumma mới là kép chính. Ngoài ra, hợp đồng của cựu thủ thành Real Madrid với gã nhà giàu nước Pháp chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Do đó, Al Nassr rất sáng cửa sở hữu thủ môn người Costa Rica.

Trong thời gian tới, Keylor Navas sẽ đến Saudi Arabia khi cùng PSG đối đầu với đội hình Saudi All Stars. Đây là đội hình kết hợp giữa những cầu thủ sáng giá nhất thuộc 2 CLB Al Hilal và Al Nassr. tất nhiên góp mặt ở trận đấu này.

Keylor Navas từng có quãng thời gian vô cùng hạnh phúc với Ronaldo tại Real Madrid. Họ cùng nhau gặt hái những danh hiệu cao quý, đặc biệt nhất phải kể tới 3 chức vô địch Cúp (2017/2018, 2016/2017, 2015/2016).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil