One88 đưa tin "Chấp" 12 vòng, vượt đồng đội ẵm Vua phá lưới?

 Rời châu Âu, gia nhập Al Nassr là cái kết với sự nghiệp chuyên nghiệp của siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù vậy, ngay cả khi chỉ chơi tại Pro League - giải VĐQG Saudi Arabia thì với cá tính của CR7, anh vẫn muốn tạo ra những kỷ lục, những cột mốc đáng nhớ.

Ronaldo chờ ra mắt Al Nassr: "Chấp" 12 vòng, vượt đồng đội ẵm Vua phá lưới? - 1

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tạo ra những cột mốc tại Al Nassr


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Trước mắt, người hâm mộ chờ đợi màn ra mắt của Ronaldo. Do án phạt cấm thi đấu 2 trận giao đoạn còn khoác áo , CR7 chưa thể chơi trận đầu tiên cùng đội bóng mới. Anh lỡ các trận Al Nassr gặp Al Tai (đã thi đấu và thắng 2-0) cũng như Al Shabab (diễn ra lúc 0h30 ngày 15/1).

Một mục tiêu khả dĩ với cá nhân Ronaldo lúc này để anh duy trì tên tuổi, sức hút của mình. Đó là danh hiệu Vua phá lưới giải Pro League. Bởi lẽ, sẽ thật đáng ghi nhận nếu siêu sao này đến ở giai đoạn giữa mùa nhưng vẫn có thể chạm tay đến danh hiệu cá nhân.

Lúc này, giải VĐQG Saudi Arabia đã đi qua vòng 12. Ronaldo bị treo giò thêm 1 trận nữa nên anh chỉ có thể bắt đầu từ vòng 14. Nhưng như vậy có nghĩa Pro League còn chưa đi qua một nửa chặng đường (giải đấu này có 16 đội, lượt đi có 15 vòng).

Tại giải Pro League, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là tiền đạo Talisca người Brazil với 11 bàn thắng. Điều đáng nói, đây chính là đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr. Người xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Pro League là Odion Ighalo - một tiền đạo cũng từng chơi bóng tại MU.

Tiền đạo 28 tuổi Talisca từng khoác áo Benfica 3 mùa, sau đó sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas. Nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Guangzhou FC, Talisca sau đó sang Trung Quốc chơi bóng. Khi "bong bóng" Super League của Trung Quốc vỡ, tiền đạo này chạy sang Saudi Arabia từ mùa trước.

Về cơ bản, tầm ảnh hưởng và sức hút thương hiệu tuyệt vời của CR7 dễ dàng "nghiền nát" tiền đồ của Talisca. Hoàn toàn có khả năng Al Nassr tập trung bơm bóng cho CR7 để anh sòn sòn ghi bàn. Thế nên, ngay cả khi khoảng cách hiện tại là 11 bàn, Ronaldo vẫn được kỳ vọng trở thành Vua phá lưới tại giải VĐQG Saudi Arabia khi giải đấu chỉ còn một nửa chặng đường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil