One88 đưa tin Mbappe 3 lần bỏ lỡ gây sốc: Fan tố chiêu trò

 Kylian Mbappe chỉ vừa trở lại sau kỳ nghỉ. Tiền đạo này vào sân ở phút 55 trong chuyến làm khách của PSG đến sân Rennes. Thời điểm ấy, tỷ số là 0-0, nhưng sau khi Mbappe vào sân, PSG thua 0-1.

Messi - Neymar kiến tạo cực đỉnh, Mbappe 3 lần bỏ lỡ gây sốc: Fan tố chiêu trò - 1

Mbappe nhiều lần bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn

Điều đáng nói, hơn nửa giờ góp mặt trên sân biến Mbappe thành tội đồ của đội bóng thành Paris. Cụ thể là phút 69, khi PSG đang bị Rennes dẫn bàn. thực hiện đường chuyền 40m cực kỳ điệu nghệ, đặt Mbappe vào tư thế đối mặt với thủ môn Mandanda. Thế nhưng, thay vì ghi bàn gỡ hòa thì số 7 lại đá bóng... đi cao hơn nhiều so với khung thành Rennes.


Xem thêm: cá cược bóng đá

Có thể nói đây là pha bỏ lỡ điên rồ, khiến PSG ôm hận. Nhưng đây không phải lần đầu Mbappe có những pha bỏ lỡ kiểu như vậy. Điều đáng nói, cứ hễ các đàn anh như Messi hay có những đường "dọn cỗ" đẹp thì tiền đạo người Pháp đều bỏ lỡ theo cách khó hiểu.

Thậm chí, tờ Le Parisien còn thống kê rằng đây đã là lần thứ ba Mbappe có những tình huống bỏ lỡ kiểu như vậy trong mùa giải 2022/23 này. Lần đầu là chiến thắng hủy diệt 7-1 của PSG trước Lille ở vòng 3.

Đó là tình huống ở phút 25, Neymar có một đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự đội chủ nhà, cực kỳ vừa tầm để Mbappe băng xuống. "Cậu bé vàng" bóng đá Pháp rê bóng qua thủ môn Leo Jardim của Lille. Thế nhưng, ở sát khung thành trống, Mbappe lại gây sốc khi đá bóng ra ngoài.

Trận đấu giữa PSG và Troyes ở vòng 13 cũng có một tình huống như thế. Phút 66, Neymar có pha solo qua 4 cầu thủ Troyes trước khi thực hiện đường chuyền vô cùng nghệ sĩ mở ra cơ hội cho Mbappe. Tuy nhiên, số 7 lại đưt điểm quá vụng về.

Một số độc giả của tờ Le Parisien cho rằng đây là những chiêu trò của Mbappe để giảm bớt sự phụ thuộc vào 2 siêu sao đàn anh. Tuy vậy, đa phần cho rằng nó đơn thuần chỉ là những tình huống bỏ lỡ, và Mbappe cũng không cả gan phung phí cơ hội để khiến PSG thua trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil