One88 đưa tin Ronaldo bị fan đối thủ hô tên Messi chọc tức

Rạng sáng nay (27/1, giờ Việt Nam), trên sân King Fahd International tại Riyadh, Cristiano Ronaldo được đá chính và đeo băng đội trưởng của Al Nassr khi đội bóng này đối đầu Al Ittihad ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia 2022.

Ronaldo bị fan đối thủ hô tên Messi chọc tức, nối dài chuỗi tịt ngòi ở Al Nassr - 1

Ronaldo bị các CĐV Al Ittihad hô tên để trêu tức anh và Al Nassr

Đây là trận thứ 2 liên tiếp chỉ trong 4 ngày, cựu sao có tên trong đội hình xuất phát sau khi anh đã có màn ra mắt đội bóng mới ở trận thắng 1-0 của thầy trò HLV Rudi Garcia trước Al Ittifaq tại vòng 14 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia hôm 23/1.


Xem thêm: nhà cái

Dẫu vậy, việc phải chạm trán Al Ittihad, đối thủ kỵ dơ mà Al Nassr không thắng trong 9 lần gần nhất gặp nhau kể từ tháng 4 năm 2019 đến nay trên tất cả đấu trường thực sự đã mang đến quá nhiều khó khăn cho Ronaldo và các đồng đội mới.

Al Nassr bị chọc thủng lưới ngay phút 15 khi để Romarinho thoải mái xâm nhập vòng cấm dứt điểm cắt mặt từ đường căng ngang "dọn cỗ" của Abdulrahman Al Obud. Sau đó, đội bóng của Ronaldo cũng đã để cho Hamed Allah đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Al Ittihad cuối hiệp 1.

Dù Anderson Talisca đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Al Nassr ở phút 67 nhưng cuối trận, đội bóng này vẫn để thủng lưới thêm 1 bàn nữa khi Muhannad Al Shanqiti ấn định thắng lợi 3-1 để đưa Al Ittihad vào chung kết Siêu cúp Saudi Arabia 2022 ngày 30/1 chạm trán Al Feiha (đội cũng vừa bất ngờ hạ gục Al Hilal 1-0).

Với Ronaldo, anh đã gặp phải một sự cố khá bực mình ngay trước trận bán kết vừa qua cùng Al Nassr đối đầu Al Ittihad. Một đoạn video clip mới đây đã lan truyền trên mạng xã hội được tờ Marca (Tây Ban Nha) đăng tải đã ghi lại được cảnh đông đảo cổ động viên Al Ittihad đã hô vang tên Messi để trêu tức Ronaldo. 

Lionel Messi chính là đại kình địch số 1 trong sự nghiệp của CR7. Họ đều vừa ghi bàn trong trận giao hữu khi PSG thắng các ngôi sao giải Saudi Arabia (với nòng cốt là cầu thủ 2 đội Al Nassr và Al Hilal) 5-4. 

Tuy nhiên, việc Messi đã vô địch World Cup 2022 và vẫn đang chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu khiến anh đang được đánh giá trình độ cao hơn so với CR7, người đã chọn sang Saudi Arabia chơi cho Al Nassr sau khi bị MU cắt hợp đồng.

Bước vào trận đấu với Al Ittihad, Ronaldo thực sự đã có một trận đấu rất khó khăn. Cả hiệp 1, tình huống đáng chú ý nhất của ngôi sao sở hữu 5 "Quả bóng vàng" chỉ là pha đánh đầu cận thành từ quả tạt bên cánh phải của trung vệ Abdulelah Al Amri ở phút 43. Tiếc là tình huống không chiến đó của Ronaldo đã không thể biến thành bàn gỡ hòa 1-1 cho Al Nassr khi bị thủ thành người Brazil Marcelo Grohe cản phá xuất thần.

Sang hiệp 2, tân binh hưởng thu nhập đến 200 triệu euro/năm của Al Nassr cũng chỉ có một pha dứt điểm đáng chú ý là cú sút phạt đưa bóng vọt xà ngang ở phút 65. Đến phút 90+1, Ronaldo thậm chí còn lĩnh đòn đau khi ngã dúi dụi sau khi bị hậu vệ trái Hamdan Al Shamrani bên phía đối thủ xoạc bóng phạm lỗi. Chỉ 2 phút sau, nỗi buồn lại càng nhân lên với siêu sao này khi Al Shanqiti "chốt hạ" thắng lợi 3-1 cho Al Ittihad. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil