One88 đưa tin Arsenal lo đấu người cũ, Liverpool đại chiến Newcastle

 Lần đầu tiên kể từ tháng 10 Aston Villa thua 2 trận liên tiếp ở và đang có những lo lắng nhất định dành cho đội bóng vùng trung du, rằng họ cuối cùng cũng kết thúc chu kỳ trăng mật mà HLV Unai Emery mang lại. Nhưng trận thua gần nhất là trước Man City và không nhiều người nghĩ "The Villans" có cơ hội trong trận ấy, khi Man City lúc đó đang có động lực bám đuổi vị trí đầu bảng.

Nhận định trận HOT Ngoại hạng Anh: Arsenal lo đấu người cũ, Liverpool đại chiến Newcastle - 1

Aston Villa sẽ đón tiếp Arsenal đang mất phong độ nhưng đội chủ nhà cũng không có thanh thế cao

Nhưng giờ Man City đã lên đầu bảng sau trận thắng lớn 3-1 ở giữa tuần và Arsenal đang trải qua chuỗi phong độ sa sút đáng kể. Sự vắng mặt của Gabriel Jesus đang để lại hệ quả nghiêm trọng và người thay thế Eddie Nketiah không tỏ ra xứng tầm, đã tịt ngòi kể từ sau khoảnh khắc người hùng trước MU, và Jesus vắng mặt cũng khiến Gabriel Martinelli “đổ đèo” cùng mình.

Aston Villa sẽ phải chờ tình hình chấn thương của Tyrone Mings nhưng việc quan trọng nhất cho Emery là lấy lại khí thế thi đấu của các học trò sau khi thua đậm từ khá sớm trước Man City. Trong khi đó Arsenal chưa thể đón Jesus trở lại nhưng họ cũng đang lo việc Thomas Partey có thể nghỉ tiếp, Partey vắng mặt đã mang đến 2 thất bại lớn cho Arsenal trước MU và Man City trong mùa này. Và e rằng điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội giành 3 điểm của Mikel Arteta.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Martinez; Young, Konsa, Mings, Moreno; Kamara, Luiz, Ramsey; Buendia, Watkins, Bailey.

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Jorginho; Saka, Odegaard, Trossard; Nketiah.

Dự đoán: Hòa 1-1.

Newcastle – Liverpool: 0h30, 19/2

Thời thế đã thay đổi kể từ khoảnh khắc bùng nổ của Fabio Carvalho phút 90+8 tại Anfield hồi tháng 9 năm ngoái. Newcastle giờ đang có chuỗi 17 trận bất bại ở Premier League để nằm trong top 4, dù vậy họ đã 3 vòng liên tiếp hòa nên số trận hòa của họ (11) giờ nhiều hơn thắng (10). Hàng thủ Newcastle vẫn rất vững vàng nhưng mặt trận tấn công đang cùn mẻ.

Nhận định trận HOT Ngoại hạng Anh: Arsenal lo đấu người cũ, Liverpool đại chiến Newcastle - 2

Liverpool vẫn là đội duy nhất từ đầu mùa hạ được Newcastle 


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Liverpool trong khi đó đã tụt sâu về giữa bảng xếp hạng và phải tới đêm thứ hai họ mới trở lại chiến thắng khi hạ 2-0 ở trận derby Merseyside. vẫn là đội duy nhất thắng Newcastle mùa này và trong những trận đấu lớn “The Kop” vẫn có thể gây ra sóng gió cho các đội mạnh, rằng họ cũng đã quật ngã Man City ở lượt đi mùa giải trong lúc Erling Haaland “làm cỏ” phần còn lại Premier League.

Đá sân khách mùa này không phải thế mạnh của Liverpool với chỉ 2 chiến thắng, nhưng Newcastle không những đang kém trong tấn công mà còn lo sự vắng mặt của cả Saint-Maximin, Wilson và Almiron vì chấn thương nhẹ, tức trọn bộ 3 vị trí đá chính của hàng tấn công. Chưa kể Bruno Guimaraes vẫn đang bị treo giò, nên hai đội e sẽ phải chia điểm đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Almiron, Longstaff, Joelinton; Saint-Maximin, Wilson, Gordon.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Bajcetic, Fabinho, Henderson; Salah, Nunez, Gakpo.

Dự đoán: Hòa 1-1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil