One88 đưa tin Greenwood trắng án vụ hành hung bạn gái cũ

 rang chủ MU cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi ghi nhận quyết định của Cơ quan Công tố Vương quốc Anh (CPS) rằng tất cả các cáo buộc chống lại Mason Greenwood đã bị hủy bỏ. Bây giờ câu lạc bộ sẽ tiến hành quy trình riêng của mình trước khi xác định các bước tiếp theo. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào nữa cho đến khi quá trình đó hoàn tất”.

MU CHÍNH THỨC lên tiếng sau khi Greenwood trắng án vụ hành hung bạn gái cũ - 1

Greenwood nhẹ nhõm sau khi thoát tội hành hung bạn gái cũ

Như vậy, Greenwood sẽ không thi đấu hay trở lại tập luyện cho MU trong thời gian “Quỷ đỏ” tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vấn đề này. Không rõ quá trình này sẽ mất bao lâu. Hợp đồng của Greenwood với đội chủ sân vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2025.


Xem thêm: cá cược bóng đá

Về phía mình, Greenwood chia sẻ: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì vấn đề này đã kết thúc và tôi muốn cảm ơn gia đình, những người thân yêu và bạn bè của tôi vì sự giúp đỡ của họ. Sẽ không có bình luận gì thêm vào lúc này”.

Tối 2/2 (giờ Việt Nam), Cơ quan Công tố Vương quốc Anh (CPS) tuyên bố hủy bỏ mọi cáo buộc chống lại Greenwood. Cách đây hơn 1 năm, tiền đạo người Anh bị bắt sau cáo buộc cưỡng hiếp, hành hung và liên tục tham gia vào các hành vi kiểm soát đối với bạn gái cũ Harriet Robson.

Greenwood đã không thi đấu trong suốt thời gian điều tra, và lần cuối cùng cầu thủ 21 tuổi chơi cho MU là vào tháng 1 năm ngoái. Sau khi bị bắt, Greenwood bị MU đình chỉ mọi hoạt động nhưng vẫn nhận lương đều đặn 75.000 bảng/tuần. Tên và số áo 11 của Greenwood vẫn có trong danh sách đội một của MU trên trang chủ câu lạc bộ.

Greenwood gia nhập học viện của MU khi mới 6 tuổi và ra mắt đội một khi mới 17 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử “Quỷ đỏ”. Trước khi bị bắt, Greenwood đã ghi 35 bàn sau 129 trận cho MU. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU giúp Greenwood lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh vào năm 2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil