One88 đưa tin Liverpool đại bại trước Real Madrid:

 Liverpool chịu trận thua quá đau đớn trước Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Đoàn quân Jurgen Klopp dẫn tới 2 bàn nhưng lại thua chung cuộc với tỷ số 2-5.

Liverpool đại bại trước Real Madrid: Báo Anh choáng nặng, ngả mũ với Benzema - 1

Real Madrid khiến Liverpool trải qua trận đấu đáng thất vọng

Truyền thông Anh tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến Real Madrid chơi thứ bóng đá quá đẳng cấp. Như tờ Daily Mail đưa ra bình luận: "Real Madrid khiến tất cả phải choáng váng. Vinicius, người từng trừng phạt Liverpool ở chung kết Cúp C1 mùa giải trước nay lại hành hạ đối thủ này. 

Liverpool đã có sự hồi sinh nhưng họ còn lâu mới trở lại được phong độ tốt nhất. Với trận thua 2-5 trước Real Madrid, cơ hội ngược dòng của đoàn quân Jurgen Klopp ở trận lượt về gần như tan thành mây khói". 

Liverpool đại bại trước Real Madrid: Báo Anh choáng nặng, ngả mũ với Benzema - 2

Daily Mail thán phục đẳng cấp của Real Madrid


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Liverpool từng tạo nên địa chấn trước Barcelona ở bán kết Cúp C1 mùa giải 2018/19 khi ngược dòng ở trận lượt về dù bị dẫn với cách biệt 3 bàn trong trận lượt đi. Nhưng Real Madrid không phải đội bóng để đội chủ sân Anfield dễ dàng nghĩ tới kịch bản ấy. 

Nhìn sang tờ The Mirror, tờ báo này dành nhiều lời khen cho Benzema: "Benzema đã đánh gục Liverpool trong hiệp hai. Cầu thủ này ghi 2 bàn, trong đó có 1 bàn thắng khá may mắn khi bóng đập chân Gomez làm đổi hướng. Bàn còn lại cho thấy đẳng cấp cao của tiền đạo người Pháp. 

Benzema im lặng trong hiệp một, nhưng điều đó không đồng nghĩa cầu thủ này có ít tầm ảnh hưởng. Tiền đạo người Pháp không khác gì thần hộ mệnh của Real Madrid".

Liverpool đại bại trước Real Madrid: Báo Anh choáng nặng, ngả mũ với Benzema - 3

Tờ The Mirror dành lời khen cho Benzema

Trong khi đó, tờ The Sun chê bai thậm tệ Liverpool: "Đoàn quân của Klopp chỉ biết xấu hổ khi thua trận dù dẫn trước tới 2 bàn. Đây là nỗi nhục nhã đối với Liverpool ở Cúp C1, Anfield như chỉ còn lại đống đổ nát. 

Liverpool trải qua cơn ác mộng khi hứng chịu 5 bàn thua trước Real Madrid. Cúp C1 là sân chơi cuối cùng để "The Kop" nghĩ tới việc giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, nhưng với kết quả này, mọi thứ gần như vụt tắt"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil