One88 đưa tin Messi gặp vận đen khi mặc áo số 10 thay Neymar,

 Sau khi ghi bàn ấn định màn lội ngược dòng 2-1 của PSG trước Toulouse tại vòng 22 Ligue 1 cách đây 5 ngày, đã xuất hiện trong trận đấu ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp rạng sáng nay (9/2, giờ Việt Nam) làm khách của Marseille với một điểm đặc biệt.

Đó là thay vì mặc số áo 36 như thông thường tại "gã nhà giàu thành Paris", nhà vô địch World Cup 2022 đã đeo trên lưng chiếc áo số 10. Đây là số áo đấu làm nên thương hiệu của ở Barcelona và ĐT Argentina. Trong khi ấy, người thường mặc áo số 10 ở PSG là đã xuất trận đấu Marseille với chiếc áo số 11. 

Messi gặp vận đen khi mặc áo số 10 thay Neymar, PSG vỡ mộng ăn ba - 1

Messi lấy lại áo số 10 của PSG từ tay Neymar khi PSG làm khách của Marseille

Sở dĩ có điều này là bởi theo quy định của ban tổ chức, các cầu thủ đá chính của những đội bóng thi đấu tại cúp Quốc gia Pháp sẽ sử dụng số áo từ 1 đến 11.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Tuy nhiên, Messi đã có màn trình diễn đáng thất vọng ở trận "Siêu kinh điển bóng đá Pháp" (Le Classique) thứ 104 trong lịch sử giữa Marseille và PSG. Trong hiệp đầu tiên trên sân Stade Orange Vélodrome, tiền đạo có biệt danh "La Pulga Atomica" (Bọ chét nguyên tử) chỉ có đúng một pha dứt điểm nguy hiểm là cú sút bằng chân phải sượt chân của Valentin Rongier đi ra ngoài khung thành của thủ môn Pau Lopez.

Sang hiệp 2, Messi cũng chỉ có một pha dứt điểm đưa bóng vọt xà ngang của Marseille. Đây là lần thứ 2 kể từ khi Leo gia nhập PSG, anh sử dụng chiếc áo số 10 của PSG và chứng kiến đội nhà thất bại. Lần đầu tiên chính là ở trận đấu tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp mùa giải 2021/22 khi "Le Parisien" thua Nice 5-6 trong loạt đấu luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 0-0 ở hiệp chính lẫn hiệp phụ.

Messi gặp vận đen khi mặc áo số 10 thay Neymar, PSG vỡ mộng ăn ba - 2

Năm thứ 2 liên tiếp PSG bị loại ở vòng 16 đội tại cúp Quốc gia Pháp khi Messi đá chính mặc áo số 10

Thua Marseille 1-2, PSG cũng chính thức vỡ mộng đoạt cú ăn ba danh hiệu mùa này. Với Messi, anh vẫn tiếp tục lỡ hẹn chức vô địch cúp Quốc gia Pháp trong năm thứ 2 khoác áo CLB thủ đô Paris dù đã đăng quang Ligue 1 và đoạt Siêu cúp Pháp với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử năm ngoái.

Trong khi ấy, theo thống kê của trang OptaJean, Marseille vừa có lần đầu tiên thắng PSG trên sân nhà sau hơn 11 năm kể từ khi đánh bại kình địch này 3-0 ở Ligue 1 vào tháng 11 năm 2011. Còn với Alexis Sanchez, cú sút penalty mở tỷ số đêm qua giúp cựu tiền đạo MU trở thành cầu thủ Marseille đầu tiên ghi bàn tại Stade Orange Vélodrome vào lưới PSG kể từ trường hợp của Florian Thauvin vào ngày 22/10/2017 tại Ligue 1.

Messi gặp vận đen khi mặc áo số 10 thay Neymar, PSG vỡ mộng ăn ba - 3

Alexis Sanchez đi vào lịch sử ở "Le Classique"

Phát biểu sau trận thua đau Marseille, HLV Christopher Galtier (PSG) chia sẻ trên kênh truyền hình PSG TV: "Vâng, đó là một trận đấu khó khăn. Rõ ràng là chúng tôi đã dự đoán sẽ phải chịu áp lực rất lớn bởi vì đó là cách mà Marseille đã chơi kể từ đầu mùa giải này, và chúng tôi sớm nhận ra rằng có rất nhiều sức ép và sự kèm cặp khi đối phương theo người". 

"Mặc dù chúng tôi đã để thủng lưới một bàn từ một quả phạt đền và họ đã có những cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có một số cơ hội trong hiệp 1 nhưng đôi khi thiếu may mắn hoặc phải đối mặt với một thủ môn chất lượng. Bằng cách này hay cách khác, chúng tôi vẫn gỡ hòa. 

Kết quả này rõ ràng là một sự thất vọng to lớn đối với các cầu thủ của tôi, đối với câu lạc bộ và người hâm mộ, nhưng thực tế là như vậy. Bây giờ, chúng ta cần nhìn về phía trước. Sau 3 ngày nữa, chúng ta sẽ có một trận đấu quan trọng khác với Monaco, vì vậy chúng tôi sẽ xem xét tình hình của mọi cầu thủ, cố gắng hồi phục tốt và tập trung vào các trận đấu sắp tới".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil