One88 đưa tin PSG bất ngờ nhắm HLV Gerrard

 Theo nguồn tin của tờ Daily Express, ban lãnh đạo PSG đang nhắm đến một loạt cái tên cho vị trí HLV trưởng. Lý do là bởi vị "thuyền trưởng" đương nhiệm Christophe Galtier không đáp ứng được yêu cầu.

Liverpool lo mất "người thừa kế", PSG bất ngờ nhắm HLV Gerrard - 1

PSG có thể sa thải HLV Galtier

Tình hình bết bát của đội bóng thành Paris chỉ vừa được giảm bớt bằng chiến thắng 4-3 trước Lille. Tuy nhiên, các siêu sao của sân Công viên các Hoàng tử có vẻ như không hạnh phúc trước sự độc đoán của HLV 56 tuổi người Pháp.



Xem thêm: cá cược bóng đá

Hơn thế, thành tích của PSG cũng thiếu ổn định. Họ đã bị kình địch Marseille loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp, "may mắn" chỉ thua 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà ở vòng 1/8 .

Tờ báo Anh cho hay, các ông chủ người Qatar bất ngờ nhắm đến Steven Gerrard như một ứng viên tiềm năng thay thế HLV Christophe Galtier. Ngoài ra, các nguồn tin thân tín cũng tuyên bố rằng PSG sẵn sàng đưa người cũ Thomas Tuchel trở lại. Chiến lược gia người Đức đã đưa "Les Parisien" đến trận chung kết Champions League năm 2020, đang thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 9/2022.

Nếu Gerrard được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của những gã khổng lồ nước Pháp, đó sẽ là một "phần thưởng bất ngờ" cho cựu danh thủ của sau thời gian đáng thất vọng dẫn dắt Aston Villa. Còn nhớ, Gerrard đã thu hút sự quan tâm của Villa nhờ vô địch giải Ngoại hạng Scotland cùng Rangers, ngăn đối thủ truyền kiếp Celtic giành danh hiệu vô địch mùa thứ 10 liên tiếp.

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn tại sân Villa Park, mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ với Gerrard ở mùa giải 2022/23. Ông bị sa thải và thay thế bởi cựu huấn luyện viên của và PSG là Unai Emery sau một chuỗi thành tích bết bát.

Liverpool lo mất "người thừa kế", PSG bất ngờ nhắm HLV Gerrard - 2

HLV Gerrard làm thầy Messi, Mbappe?

Mặc dù vậy, bản thân HLV Gerrard lại đang chờ đợi một cơ hội khác. Theo đó, "Steve G" từ chối mọi lời đề nghị hay tiếp cận từ Leeds hay Southampton tại thời điểm các CLB này thay tướng. Bởi đích đến cuối cùng của Gerrard là trở lại mái nhà Anfield, thay thế HLV Jurgen Klopp để dẫn dắt Liverpool.

Những diễn biến hiện tại chỉ ra rằng, chiếc ghế của HLV Klopp ở Liverpool cũng đang lung lay dữ dội sau một loạt kết quả thiếu thuyết phục. Nếu có ngày nhà cầm quân người Đức rời đi, thì hơn ai hết chính Gerrard mới là ứng viên số 1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil