One88 đưa tin Ten Hag lên tiếng vụ đại gia Qatar,

 Rạng sáng 18/2 (giờ Việt Nam), Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, chủ tịch ngân hàng lớn nhất Qatar (QIB), với khối tài sản lên đến 42 tỷ bảng vừa là người đầu tiên chính thức gửi giá thầu hỏi mua MU.

Phía Sheikh Jassim chưa công bố giá thầu, nhưng tờ Daily Mail đồn đoán ông đã duyệt chi 4,5 tỷ bảng để mua lại toàn bộ quyền sở hữu MU, thấp hơn con số 5-6 tỷ bảng mà nhà Glazer mong muốn.

HLV Ten Hag lên tiếng vụ đại gia Qatar, tỷ phú Anh hỏi mua MU 4,5 tỷ bảng - 1

Đại gia Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani (trái) và tỷ phú giàu nhất nước Anh Jim Ratcliffe gửi giá thầu hỏi mua MU 

Sau tỷ phú người Qatar, Sir Jim Ratcliffe thông qua tập đoàn INEOS cũng xác nhận gửi đề nghị hỏi mua lại . Tuy nhiên, người giàu nhất nước Anh khó giành phần thắng trong cuộc đua này vì chỉ chi ra 4 tỷ bảng. Chưa kể, Jim Ratcliffe phải đi vay mượn để đầu tư vào thương vụ này.

Liên quan đến thương vụ MU có thể về tay Sheikh Jassim hoặc Sir Jim Ratcliffe, HLV Erik Ten Hag của “Quỷ đỏ” đã chính thức lên tiếng.

Phát biểu trên tờ Manchester Everning News sau trận đấu giữa MU và Barcelona ở lượt đi vòng play-off Europa League (hòa 2-2), nhà cầm quân người Hà Lan nói:

“Chúng tôi đang theo dõi quá trình ấy (đấu thầu mua MU) vì đó là CLB của chúng tôi. Và dĩ nhiên, chúng tôi vẫn cam kết trách nhiệm của mình nhưng chúng tôi vẫn đang tập trung vào bóng đá, vào tập luyện và cách chơi của mình và các trận đấu”.

Chúng tôi đang tận hưởng thành quả sự gắn kết của đội bóng vào lúc này. Thật thú vị khi được làm việc và chúng tôi đang tập trung vào các trận đấu cũng như vẫn tham dự cả 4 giải đấu. Những người khác trong CLB này sẽ phải đưa ra quyết định và nỗ lực trong quá trình này nhưng điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi”.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

HLV Ten Hag lên tiếng vụ đại gia Qatar, tỷ phú Anh hỏi mua MU 4,5 tỷ bảng - 2

HLV Erik Ten Hag của MU chính thức lên tiếng vụ "Quỷ đỏ" sắp đổi chủ

Khi được hỏi liệu nhà Glazer hay giám đốc điều hành Richard Arnold có theo dõi quá trình mua bán MU hay không, Ten Hag trả lời: “Đúng vậy, họ đã tham gia ngay từ đầu. Họ đã cho tôi biết quá trình đó sẽ diễn ra như thế nào. Tôi chỉ đang tập trung vào bóng đá. Họ (Ban lãnh đạo MU) thì đang tập trung vào các vấn đề khác. Các bộ phận chuyên trách của câu lạc bộ sẽ đảm bảo làm thế nào để có được mọi thứ từ những nhà tài trợ".

MU có các trận đối đầu trên sân nhà với Leicester City tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh và Barcelona trong trận lượt về vòng play-off Europa League lần lượt vào các ngày 19 và 24/2. Đáng chú ý, 2 ngày sau trận quyết đấu Barca tại , “Quỷ đỏ” sẽ đến Wembley đối đầu Newcastle United ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh (League Cup) lúc 23h30 đêm 26/2 (giờ Việt Nam).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil