One88 đưa tin Arsenal thua sốc bị đối thủ trêu tức

 Sau trận hòa 2-2 trên đất Bồ Đào Nha tuần trước, Arsenal tiếp tục gặp khó khăn khi tiếp đón Sporting Lisbon rạng sáng nay 17/3 (giờ Việt Nam) trên sân nhà Emirates tại lượt về vòng 1/8 Europa League.

Arsenal thua sốc bị đối thủ trêu tức, fan chê Ramsdale bắt 11m quá tệ - 1

Pedro Golcaves (phải) bắt chước màn ăn mừng bàn thắng của Granit Xhaka để trêu tức Arsenal

Tỷ số hòa 1-1 được giữ cho đến hết 2 hiệp chính và cả 2 hiệp phụ khiến đôi bên phải bước vào loạt đấu luân lưu. Martinelli là người đá hỏng ở lượt sút thứ tư bên phía Arsenal trước khi Nuno Santos sút quả 11m quyết định để ấn định thắng lợi 5-3 trong màn "đấu súng" cân não, để đưa Sporting Lisbon tiến vào tứ kết Europa League năm nay.


Xem thêm: cá cược bóng đá

Sau khi trận đấu kết thúc, Pedro Goncalves đã chế nhạo Granit Xhaka bằng cách bắt chước màn ăn mừng mà ngôi sao của Arsenal đã dành cho con gái mình, bé Ayana sau khi tiền vệ người Thụy Sĩ sớm mở tỷ số cho đại diện Bắc London giữa hiệp chính thứ nhất. 

Trong khi đó, trên mạng xã hội Twitter, nhiều fan Arsenal tỏ ra tức giận khi cho rằng đội nhà thất bại trước Sporting Lisbon và hụt vé dự vòng tứ kết Europa League năm nay là do thủ thành người Anh Aaron Ramsdale bắt luân lưu quá tệ. Ramsdale không lần nào cản phá được những cú sút 11m trong 5 lần đối diện các cầu thủ đối phương ở màn "đấu súng" vừa qua.

Arsenal thua sốc bị đối thủ trêu tức, fan chê Ramsdale bắt 11m quá tệ - 2

Các fan Arsenal trút giận lên Aaron Ramsdale khi cho rằng anh bắt phạt đền quá tệ

Một CĐV "Pháo thủ" bình luận: "Thành thật mà nói, lẽ ra Ramsdale phải bắt được một vài quả sút luân lưu". Một fan khác của Arsenal viết dòng tweet trách thủ thành của đội nhà mắc lỗi lên quá cao khi bị Pedro Goncaves lốp bóng chọc thủng lưới: "Chúng ta lẽ ra đã không phải đấu luân lưu nếu người đứng trong khung thành không phải là Ramsdale".

Người thứ ba phàn nàn: "Anh ấy (Ramsdale) luôn bắt phạt đền rất tệ. Tôi biết ngay khi Arsenal bắt đầu bước vào loạt đá luân lưu thì trận đấu đã kết thúc". Một người khác cố gắng bênh vực Ramsdale và Arsenal kém may mắn: "Chỉ là xui xẻo thôi, không cần phải chỉ trích bất kỳ ai trong số họ. Khi phải đấu luân lưu thì kết quả có thể đi theo cả hai hướng (thắng hoặc thua)".

Một fan khác nhận xét: "Thành tích cản phá những quả phạt đền của Ramsdale thật tệ. Đó là điều tôi không thích ở anh ấy. Tôi không bao giờ cảm thấy tự tin khi chúng tôi bước vào loạt đá luân lưu khi mà Ramsdale khó có thể thực hiện ít nhất một pha cứu thua".

Sau khi bị loại ở Europa League, Arsenal sẽ dồn sức ở , nơi họ đang dẫn đầu bảng với lợi thế 5 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 Man City. "Pháo thủ" sẽ đấu trận derby London tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates lúc 21h tối 19/3. 

Trong khi đó, Sporting Lisbon sẽ biết được danh tính đối thủ của mình tại vòng tứ kết khi lễ bốc thăm vòng đấu này sẽ được UEFA tổ chức lúc 19h tối nay (17/3, giờ Việt Nam).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil