One88 đưa tin Cú sốc lơ lửng chờ Man City - Inter Milan

 Man City đã kéo dài chuỗi chiến thắng của mình lên 4 trận và chuỗi bất bại lên 8 trận sau khi thắng Crystal Palace 1-0 ở cuối tuần qua nhờ bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Erling Haaland. Họ mới chỉ thua ở Etihad mùa này có 2 lần và lại đang có lực lượng đầy đủ nên sự tự tin sẽ là rất lớn.

Nhận định trận HOT Cúp C1: Cú sốc lơ lửng chờ Man City - Inter Milan - 1

Man City phải coi chừng Leipzig sau khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 ở lượt đi

Leipzig giành được trận hòa 1-1 ở lượt đi nhưng phong độ gần đây của đội bóng do Red Bull sở hữu không tốt cho lắm. Họ chỉ thắng 3/7 trận gần nhất, mặc dù mới đây nhất đã đánh bại Monchengladbach 3-0. Tình hình chấn thương của Leipzig đang không ổn với Gulacsi, Diallo và Dani Olmo đều chấn thương, trong khi tiền đạo chủ lực Christopher Nkunku chưa rõ có kịp bình phục chấn thương cho trận này.

Leipzig đã thua 3-6 trong lần gần nhất tới thăm Etihad và với tình hình lực lượng của họ e rằng một trận thắng là khó. Nhưng gần đây đá không quá tưng bừng nên họ không thể chủ quan nghĩ rằng trận này sẽ dễ giải quyết (nhất là khi Leipzig có Timo Werner để phản công), đây hứa hẹn sẽ là một trận thắng với tỷ số sát nút.

Đội hình dự kiến:

Man City: Ederson; Walker, Akanji, Dias, Ake; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Mahrez, Haaland, Grealish.

Leipzig: Blaswich; Henrichs, Orban, Gvardiol, Halstenberg; Laimer, Haidara; Szoboszlai, Forsberg, Werner; Silva.

Dự đoán: Man City thắng 2-1.

Porto – Inter Milan: 3h, 15/3

Bầu không khí dữ tợn và thù địch tại Estadio da Dragao đã được sẵn sàng để chào đón Inter Milan, từ đầu mùa giải này Porto mới chỉ thua 3 trận trên sân nhà. Họ gặp tổn thất đáng kể với tấm thẻ đỏ của tiền vệ tấn công Otavio ở lượt đi và ngoài ra đã mất 3 cầu thủ vì chấn thương, nhưng thực tế gần đây họ đã bớt thiệt quân so với giai đoạn đầu năm và sẽ sẵn sàng cho trận chiến đêm nay.

Nhận định trận HOT Cúp C1: Cú sốc lơ lửng chờ Man City - Inter Milan - 2

Mất Otavio (số 25) là thiệt hại lớn cho Porto nhưng họ đá rất máu khi được về sân nhà


Xem thêm: nhà cái

Trong khi đó Inter dù dẫn trước 1-0 sau lượt đi nhưng 3 trận tiếp theo họ đã thua tới 2, và cả hai trận thua đều trên sân khách. Hiện “Nerazzurri” đang trong một chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên sân khách và ghi chỉ 1 bàn (một quả penalty cho Romelu Lukaku) nên HLV Simone Inzaghi sẽ rất lo lắng trước chuyến làm khách này.

Porto thời Sergio Conceicao luôn là một đội đá rất khó chịu và với việc Inter gần đây đá rất phập phù, trận đấu rất có thể sẽ bị lôi vào hiệp phụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil