One88 đưa tin MU nhận tin vui từ chấn thương Rashford,

 đợt tập trung của tuyển Anh để thi đấu ở vòng loại EURO 2024 vừa qua, Rashford đã phải rút khỏi ĐTQG. Lý do bởi đội ngũ y tế phát hiện ra anh gặp chấn thương sau trận đấu MU đánh bại Fulham tại tứ kết FA Cup. 

MU nhận tin vui từ chấn thương Rashford, chờ ra sân đấu Newcaslte - 1

Rashford đã tập trở lại sau 1 tuần dưỡng thương


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Việc Rashford gặp chấn thương ắt hẳn khiến không ít fan MU vô cùng lo lắng. Tuy nhiên mới đây tiền đạo người Anh đã quay trở lại tập luyện. Hiện ngôi sao sinh năm 1997 đang ở tình trạng tập nhẹ thay vì "luyện công" cùng các đồng đội. 

Những bài tập của Rashford không liên quan tới bóng. Thay vào đó, anh được tập trung vào việc lấy lại thể lực. 

Theo tờ Manchester Evening News tiết lộ, MU rất trông đợi Rashford sẽ kịp hồi phục để cùng "Quỷ đỏ" đối đầu Newcastle tại vòng 30 diễn ra vào 22h30 ngày 2/4 tới. Nhờ đó, HLV Ten Hag phần nào yên tâm về hàng công đội nhà. 

Rashford chính là chân sút hiệu quả nhất của MU ở mùa giải năm nay. Anh ghi 27 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường.

MU hiện đối mặt với cơn khủng hoảng về mặt nhân sự. Christian Eriksen, Alejandro Garnacho và Donny van de Beek, Marcel Sabitzer và Raphael Varane đều gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Trong khi đó, Anthony Martial dù có thể tập luyện với các đồng đội nhưng vẫn chưa được HLV Ten Hag sử dụng.

Điều đáng nói, MU vẫn còn thi đấu tại 3 đấu trường là Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League. "Quỷ đỏ" nhiều cơ hội kết thúc mùa năm nay ở top 4, trong khi FA Cup và Europa League cũng có cửa vô địch. Điều này tạo ra áp lực cực lớn cho HLV Ten Hag trong việc sử dụng nhân sự. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil