One88 đưa tin Park Hang Seo đang làm gì sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam?

 Mới đây, làng xôn xao trước thông tin HLV chuẩn bị tái xuất chỉ sau đúng 2 tháng kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Việt Nam. Theo đó, một số nguồn tin cho rằng một CLB giàu tham vọng ở V-League đã gửi lời mời đến cựu HLV Park Hang Seo lẫn trợ lý Lee Young Jin ở các ĐTQG Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang làm gì sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam? - 1

HLV Park Hang Seo tiết lộ về dự án mở học viện bóng đá tại Việt Nam.

Có một đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia ở V-League 2023 thậm chí đang nỗ lực đàm phán để HLV Park Hang Seo ngồi ghế giám đốc kỹ thuật và trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng. Thực ra, những tin đồn kể trên đã xuất hiện từ trước khi HLV Park Hang Seo chính thức kết thúc hợp đồng dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam.


Xem thêm: cá cược bóng đá

Nhưng khi ấy, HLV người Hàn Quốc cho biết ông tạm thời muốn dành thời gian cho gia đình trước khi cân nhắc các lời đề nghị. Theo chia sẻ của công ty quản lý HLV Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vừa góp mặt trong một sự kiện được tổ chức ở Nha Trang hôm 27/3.

Đó là một hội thảo liên quan đến ngành giáo dục. Khi được mời phát biểu tại hội thảo, HLV Park Hang Seo đã có vài chia sẻ ngắn gọn về dự án mang tên “Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo”. Ông Park cho biết “Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo” chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới dưới sự hậu thuẫn của một tập đoàn lớn".

HLV Park Hang Seo đang làm gì sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam? - 2

HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin sắp làm việc ở một CLB tại V-League?

Cùng tham dự sự kiện với thầy Park, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ thêm về công việc hiện tại của nhà cầm quân người Hàn Quốc rằng: “Ông Park vẫn đang ở Việt Nam, vẫn theo dõi bóng đá Việt Nam. Sức hút của ông Park không hề giảm.

HLV Park Hang Seo vẫn phong độ như xưa. Vẫn… công việc mới (mọi người tự điền chỗ trống nhé). Ông có dịp nghiền ngẫm và suy nghĩ nhiều hơn về bóng đá, có những nhận xét rất hay về bóng đá Việt Nam.

Ông Park chia sẻ trong buổi nói chuyện với các nhà giáo dục rằng ‘Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo’ sắp mở thực ra không phải học viện bóng đá như của các CLB. Đây chỉ là mô hình cộng đồng, vừa vui vừa học cho các cháu dưới 13 tuổi thôi”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil