One88 đưa tin Ronaldo bảnh bao dẫn bạn gái về Madrid

 Cristiano Ronaldo vừa lập cú đúp ở 2 trận liên tiếp để giúp ĐT Bồ Đào Nha ra quân mỹ mãn tại bảng J vòng loại EURO 2024 khi "hủy diệt" Liechtenstein (4-0) và Luxembourg (6-0). Siêu sao 38 tuổi đã nối dài kỷ lục ghi bàn số 1 lịch sử cấp độ ĐTQG khi sở hữu 122 pha lập công cho "Brazil châu Âu".

Ronaldo bảnh bao dẫn bạn gái về Madrid, đi siêu xe đắt tiền dạo phố - 1

Ronaldo lập cú đúp vào lưới cả Liechtenstein và Luxembourg để cán mốc kỷ lục 122 bàn thắng cấp độ ĐTQG


Xem thêm: cá cược

Nhân dịp đặc biệt này, Ronaldo đã đưa bạn gái xinh đẹp của mình, người mẫu nội y Georgina Rodriguez trở về Madrid (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, chuyến đi này của CR7 không phải là để thăm đội bóng cũ Real Madrid, nơi anh đã gặt hái vô số thành công giai đoạn 2009 - 2018 mà chỉ đơn giản là một chuyến nghỉ xả hơi trước khi tiền đạo này trở lại Saudi Arabia tiếp tục cống hiến cho đội bóng mới Al Nassr.

Ronaldo gây chú ý khi xuất hiện trước một nhà hàng tại Madrid khi dẫn bạn gái xinh đẹp đi ăn tối. CR7 diện áo vest đen lịch lãm khoác bên ngoài một chiếc áo phông trắng cùng chiếc quần kaki cùng tông màu này.

Ronaldo gây ấn tượng mạnh khi khéo khoe lái siêu xe thể thao Bugatti Centodieci thu hút nhiều ánh nhìn của người hâm mộ trên đường phố tại thủ đô Tây Ban Nha khi chở "nàng thơ" của mình đi dùng bữa. Đoạn video clip về cảnh này đã được tài khoản instagram Alberam17 chia sẻ trên mạng xã hội tối qua (29/3). 

Ronaldo bảnh bao dẫn bạn gái về Madrid, đi siêu xe đắt tiền dạo phố - 2

CR7 lái siêu xe trị giá hơn 8 triệu euro chở bạn gái đi ăn tối ở Madrid tối 29/3

"Siêu xe" Bugatti Centodieci được chuyển vào tay Ronaldo vào tháng 10 năm ngoái. CR7 chỉ là 1 trong 10 khách hàng may mắn sở hữu mẫu xe hơi thể thao hạng sang được thiết kế bởi nhà chế tạo Molsheim và có giá bán khoảng 8 triệu euro.

"Xế hộp" sang chảnh này được tạo ra để kỷ niệm 110 năm ngày sinh của người sáng lập Ettore Bugatti. Centodieci nhanh chóng được coi là một tác phẩm nghệ thuật của làng ô tô thế giới.

Ronaldo bảnh bao dẫn bạn gái về Madrid, đi siêu xe đắt tiền dạo phố - 3

Các fan hiếu kỳ vây quay chiếc xe sang chảnh của Ronaldo 

"Chiến mã" của Ronaldo có động cơ W16, dung tích 8.0 lít, với 4 bộ tăng áp, được thiết kế để cung cấp công suất khoảng 1600 mã lực 7.000 vòng/phút, cho tốc độ tối đa (trên bảng điều khiển điện tử) là 380 km/giờ. Để đạt vận tốc 300 km/giờ, người lái siêu xe này chỉ cần 13,1 giây. "Xê hộp" này cũng chỉ mất 2,4 giây để đạt tốc độ 100 km/giờ và 6,2 giây cho 200 km/giờ.

Sau kỳ nghỉ cùng bạn gái Georgina ở Madrid, Ronaldo sẽ bay về thủ đô Riyadh (Saudi Arabia) hội quân với Al Nassr để chuẩn bị cho chuyến làm khách của Al Adalah lúc 2h rạng sáng 5/4 ở vòng 22 giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League).

Ở vòng đấu gần nhất, cựu sao đã có pha sút phạt đẳng cấp ở khoảng cách 30m gỡ hòa trong màn lội ngược dòng giúp đội bóng của HLV Rudi Garcia thắng ngược 2-1 trước Abha hôm 19/3.

Hiện Al Nassr đang đứng nhì bảng Saudi Pro League mùa giải 2022/23 với 49 điểm sau 21 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Al Ittihad đúng 1 điểm. Ronaldo hiện đã có 9 bàn thắng tại giải đấu này, đứng thứ 6 trong danh sách cạnh tranh "Vua phá lưới", kém người dẫn đầu là tiền đạo người Morocco Abderrazak Hamdallah (Al Ittihad) 6 pha lập công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil