One88 đưa tin Sốc "tướng" mới Tottenham từng nhận án cấm hành nghề 2 năm

 Stellini đã được thăng chức làm HLV tạm quyền của Tottenham sau khi Conte bị ban lãnh đạo “Gà trống” chấm dứt hợp đồng. Nguyên nhân Conte phải ra đi được cho là do ông đã công khai chỉ trích các cầu thủ lẫn ban lãnh đạo Tottenham sau trận hòa 3-3 trước Southampton hôm 18/3.

Sốc "tướng" mới Tottenham từng nhận án cấm hành nghề 2 năm - 1

Stellini được chọn thay thế Conte làm HLV tạm quyền của Tottenham

Sau khi Conte ra đi, người bạn thân lâu năm của ông kiêm trợ lý là Stellini được bổ nhiệm ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Tottenham. Tuy nhiên, Stellini có quá khứ không mấy tốt đẹp khi ông từng bị cấm hoạt động bóng đá 2 năm vì bị cáo buộc dàn xếp tỷ số, dẫn đến việc ông phải từ chức trợ lý kỹ thuật tại Juventus vào năm 2012.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Cuộc điều tra về dàn xếp tỷ số bắt đầu vào năm 2011, từ thời Stellini còn thi đấu cho Bari khi ông bị buộc tội nhận tiền để tác động đến kết quả trận thắng Salernitana 3-1. Stellini sau đó bị cấm hoạt động bóng đá 2 năm nhưng ông luôn khẳng định mình vô tội và phủ nhận mọi cáo buộc.

Lá đơn từ chức của Stellini, thông qua tờ Football Italia vào thời điểm bị cáo buộc phạm tội: “Những sự việc trong tháng trước đã ảnh hưởng sâu sắc đến tôi. Trong một khoảng thời gian ngắn, tôi đã từ một thành viên trong ban kỹ thuật của nhà vô địch Italia trở thành một nguyên nhân dẫn đến sự hoang mang cho những người mà tôi làm việc cùng.

Bất kể diễn biến của tình hình pháp lý mà tôi đang gặp đối diện là gì, tôi cảm thấy việc thể hiện thái độ chuyên nghiệp và trút bỏ gánh nặng cho Juventus đã đè lên vai câu lạc bộ vì sự việc của tôi là điều đúng đắn”.

Sau khi chấp hành lệnh cấm, Stellini đã tái ngộ Conte tại Inter Milan ở mùa giải 2019/20 và hai người cùng nhau giúp “Nerazzurri” giành chức vô địch chỉ 1 mùa giải sau đó. Stellini từng có thành tích toàn thắng 100% tại Inter Milan trong thời gian Conte bị treo giò vào năm 2021. Lần đầu tiên hai người làm việc cùng nhau là tại Siena vào mùa giải 2005/06.

Stellini sau đó theo chân Conte đến Tottenham vào năm 2021 trước khi chính ông tiếp quản vị trí mà người bạn thân lâu năm để lại. Nhiệm vụ của Stellini trong phần còn lại mùa này là giúp “Gà trống” lọt vào top 4 , qua đó giành một suất tham dự Champions League mùa tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil