One88 đưa tin Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt của HLV Philippe Troussier

 Buổi tập chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Philippe Troussier trên đất Qatar bắt đầu từ 17h chiều ngày 19/3 (21h theo giờ Việt Nam). Trưa cùng ngày, các thành viên của đã có buổi đi dạo, thư giãn và làm quen với sân tập thuộc khuôn viên của Qatar University.

Tiền đạo U23 Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt của HLV Philippe Troussier - 1

Thầy trò HLV Philippe Troussier tập luyện ở Qatar chuẩn bị cho Doha Cup 2023.

Việc được bố trí tập ở sân bóng mà siêu sao Messi cùng ĐT Argentina từng “luyện công” trong suốt thời gian dự World Cup 2022 mang đến sự hứng khởi nhất định với các học trò của HLV Philippe Troussier. Các bước vào buổi tập chuyên môn đầu tiên trước thềm Doha Cup 2023 với tâm lý khá vui vẻ, thoải mái.



Xem thêm: cá cược

Sân tập đẹp và thời tiết mát mẻ (nhiệt độ khoảng từ 20 đến 28 độ C) là điều kiện lý tưởng để U23 Việt Nam hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi so tài U23 Iraq (ngày 23/3) và U23 UAE (ngày 26/3). Bên lề buổi tập của U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ với truyền thông về mục tiêu thầy trò HLV Philippe Troussier tại giải giao hữu Doha Cup 2023.

Ban đầu, Văn Trường cho biết anh rất vui khi nằm trong số các tuyển thủ U20 Việt Nam vừa thi đấu ở giải U20 châu Á 2023 được HLV Philippe Troussier gọi bổ sung lên U23 Việt Nam. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội nói: “Bất kỳ cầu thủ nào được gọi lên U23 Việt Nam cũng là một vinh dự lớn.

Bản thân tôi là một cầu thủ còn ít tuổi mà được gọi lên U23 Việt Nam, được tập luyện và thi đấu cùng các anh hơn tuổi thật là sướng. Kết thúc vòng chung kết U20 châu Á 2023, tôi đã hy vọng được các thầy gọi lên và điều này đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở U23 Việt Nam.

Tiền đạo U23 Việt Nam tiết lộ điều đặc biệt của HLV Philippe Troussier - 2

Văn Trường nỗ lực tập luyện tìm cơ hội được thi đấu ở U23 Việt Nam.

HLV Philippe Troussier và các thầy trong ban huấn luyện luôn có những bài tập nhằm gắn kết các cầu thủ trong đội. Bởi vậy, tôi không mất nhiều thời gian để hoà nhập tốt với các anh ở U23 Việt Nam. Về mục tiêu cá nhân, tôi sẽ nỗ lực trong từng buổi tập để hy vọng được ban huấn luyện tin tưởng, được ra sân ở các trận đấu sắp tới”.

Khi được hỏi về “điều đặc biệt” của HLV Philippe Troussier so với các HLV khác ở các ĐTQG, Văn Trường không ngần ngại nói tiếp: “Điều đặc biệt của HLV Philippe Troussier chính là cá tính. Thầy có cá tính vô cùng mạnh mẽ.

Trong mỗi buổi tập, thầy luôn chỉnh sửa từng động tác, từng li từng tí một. Mỗi HLV có một phong cách khác nhau, thầy Philippe Troussier có nhiều cái mới mẻ, cũng có nhiều cái các thầy khác đã dạy chúng tôi rồi”.

Cuối phần trả lời báo chí, Văn Trường khiêm tốn cho rằng anh vẫn là một cầu thủ trẻ, chưa nổi tiếng như nhiều người nghĩ. Dù vậy, Văn Trường không giấu tham vọng được ra sân thể hiện mình ở Doha Cup 2023, qua đó lấy được niềm tin của HLV Philippe Troussier ở các giải đấu quan trọng sau đó như SEA Games 32 ở Campuchia vào tháng 5.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil