One88 đưa tin "Vua Europa League" Sevilla chính thức sa thải HLV

 Chiều 21/3 (giờ Việt Nam), CLB Sevilla vừa ra thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV trưởng Jorge Sampaoli. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan bắt đầu quá trình tìm người thay thế, với ứng viên số 1 là Jose Luis Mendilibar.

"Vua Europa League" Sevilla chính thức sa thải HLV, MU hưởng lợi - 1

Sevilla chính thức sa thải HLV Sampaoli

Sampaoli dẫn dắt Sevilla từ tháng 10/2022 thay thế Julen Lopetegui nhưng không thể giúp đội bóng khởi sắc. Hiện đại diện xứ Andalusia xếp thứ 14 La Liga, thua đến 3 trong 4 trận đấu gần nhất ở đấu trường này.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Đáng nói hơn, quyết định sa thải Sampaoli đến đúng thời điểm Sevilla sắp bước vào tứ kết League gặp , với trận lượt đi diễn ra lúc 2h ngày 14/4 tại , còn trận lượt về diễn ra trên sân Ramon Sanchez Pizjuan lúc 2h ngày 21/4.

Hiện MU đang tràn đầy hưng phấn sau màn ngược dòng đánh bại Fulham 3-1 để ghi danh vào bán kết FA Cup. Mặt trận quốc nội xem như tạm ổn, giờ là lúc "Quỷ đỏ" hướng sự chú ý ra châu Âu với tham vọng giành chức vô địch Europa League.

Tất nhiên thầy trò Erik Ten Hag không vì thế mà có thể xem nhẹ Sevilla. Nếu như Real Madrid được mệnh danh là đội bóng sở hữu "DNA Champions League", Sevilla cũng được coi là "Vua Europa League". Từ năm 2006 đến nay, đội bóng này vào chung kết Europa League 6 lần và vô địch cả 6, trong đó bao gồm cú hat-trick 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016.

"Vua Europa League" Sevilla chính thức sa thải HLV, MU hưởng lợi - 2

MU của HLV Mourinho từng ôm hận trước Sevilla năm 2018

Thế nên, khi phải đụng độ Sevilla ở đấu trường Europa League, mọi đối thủ đều phải vị nể đội bóng này. Với MU, thách thức lại càng lớn. Bởi lẽ sau 4 lần đối đầu, "Quỷ đỏ" chưa bao giờ thắng được Sevilla, bao gồm cả giao hữu (MU thua 1-3 năm 2013).

Vòng 1/8 Champions League 2017/18, MU chỉ giành được trận hòa 0-0 trên đất Tây Ban Nha trước khi thất bại 1-2 trong trận tái đấu. Khi đó, nửa đỏ thành Manchester được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Bán kết Europa League 2019/20, Sevilla thêm một lần đả bại đại diện nước Anh này với cùng tỷ số 2-1.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil