One88 đưa tin Chân phải băng bó, nguy cơ nghỉ dài hạn

 MU vừa giành chiến thắng khá vất vả trước Brighton tại bán kết FA Cup 2022/23. Tuy nhiên, họ nhận tổn thất khá lớn khi Bruno Fernandes không thể thi đấu hết trận do chấn thương. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cố thi đấu tới phút 101 nhưng Ten Hag buộc phải đưa Weghorst vào thay thế.

MU đón tin dữ từ Fernandes: Chân phải băng bó, nguy cơ nghỉ dài hạn - 1

Bruno Fernandes dính chấn thương trong trận đấu với Brighton

Trước đó, cầu thủ này bị đau ngay từ phút 25 sau một pha tranh bóng. Bàn chân của Bruno Fernandes bị va chạm khá mạnh và có dấu hiệu của việc lật cổ chân. Số 8 của tỏ ra khá đau đớn và nằm sân khá lâu. Sau khi nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn có thể thi đấu tiếp nhưng sự hiệu quả giảm đi trông thấy.

Theo thông tin mới nhất từ ESPN, bàn chân của Bruno Fernandes đang sưng khá to và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ lỡ trận đấu với Tottenham diễn ra vào giữa tuần. Mặc dù trang chủ MU chưa có thông tin chính thức nhưng bức ảnh mới nhất của vợ Bruno Fernandes vô tình chứng minh điều đó.

Bức ảnh chụp lại cảnh tiền vệ người Bồ Đào Nha ngồi trên sô pha ăn bánh và uống nước. Tuy nhiên, thông tin đáng chú ý nhất là chân phải của Bruno Fernandes được băng bó cẩn thận và kê cao hơn hẳn bằng 3 chiếc gối. Phía dưới ghế, người ta cũng dễ dàng nhận ra ủng để bảo vệ chân cùng với đôi nạng. Điều này đồng nghĩa với việc chấn thương của Fernandes không hề nhẹ.

MU đón tin dữ từ Fernandes: Chân phải băng bó, nguy cơ nghỉ dài hạn - 2

Bức ảnh mới nhất được vợ Bruno Fernandes đăng tải

Kể từ khi gia nhập MU, Bruno Fernandes vẫn luôn thể hiện tinh thần của một chiến binh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho thấy sức bền đáng nể khi hầu như thi đấu trọn vẹn 90 phút và hiếm khi nào nghỉ thi đấu. Theo một thống kê không chính thức, Bruno Fernandes mới chỉ nghỉ đúng 1 trận của MU vì... ốm trong suốt 3 năm qua. Còn lại, tất cả những trận tiền vệ này vắng mặt đều là do... bị treo giò. 

Ngay cả trong trận đấu với Brighton, Bruno Fernandes cũng thể hiện tinh thần ấy. Theo nguồn tin của phóng viên Rob Dawson (ESPN), Ten Hag cùng ban huấn luyện đã muốn rút tiền vệ người Bồ Đào Nha khỏi sân ngay sau khi hiệp một kết thúc.


Xem thêm: nhà cái

Tuy nhiên, số 8 của MU kiên quyết muốn thi đấu tiếp bởi đội nhà chưa tìm được bàn mở tỉ số. Cầu thủ này chỉ chịu rời sân khi không thể cố thêm được nữa. Hành động này nhận được nhiều sự tán thưởng thế nhưng nỗ lực này có thể khiến chấn thương của Bruno Fernandes nặng hơn so với ban đầu.

Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ lỡ trận đấu với Tottenham diễn ra vào giữa tuần này. Đó là tin không vui đối với những người yêu mến "Quỷ đỏ". 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil