One88 đưa tin De Gea tin có thể hạ Man City, giành “cú đúp”

 Tối qua (23/4), MU đã thắng kịch tính Brighton & Hove trong loạt đấu luân lưu ở bán kết FA Cup với tỷ số 7-6 sau khi đôi bên hòa nhau 0-0 sau hơn 120 phút thi đấu hiệp chính và hiệp phụ. “Quỷ đỏ” đã tìm lại niềm vui chỉ 2 ngày sau thảm bại 0-3 trước Sevilla ở tứ kết lượt về Europa League.

MU vào chung kết FA Cup: De Gea tin có thể hạ Man City, giành “cú đúp” - 1

MU thắng kịch tính Brighton trên loạt đấu luân lưu cân não

Cú sút 11m đưa bóng vọt xà ngang của Solly March bên phía Brighton và pha dứt điểm chính xác sau đó từ khoảng cách này của Victor Lindelof đã đưa đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đi tiếp. Lần đầu tiên trong lịch sử, Man City và MU sẽ đối đầu nhau ở một trận chung kết FA Cup.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Theo Bleacher Report, đây cũng là lần thứ 21 mà “nửa đỏ thành Manchester” giành vé vào trận đấu quyết định danh hiệu nhất lịch sử bóng đá thế giới, cân bằng kỷ lục của Arsenal.

Trận chung kết FA Cup mùa này giữa Man City và MU sẽ diễn ra lúc 21h tối 3/6 (giờ Việt Nam) trên sân Wembley. Đội bóng của HLV Pep Guardiola dĩ nhiên được đánh giá cao hơn kình địch hàng xóm khi đang sở hữu phong độ cao với những ngôi sao thượng hạng như Erling Haaland hay Kevin De Bruyne.

MU vào chung kết FA Cup: De Gea tin có thể hạ Man City, giành “cú đúp” - 2

Derby thành Manchester sẽ diễn ra ngày 3/6 để tranh chức vô địch FA Cup năm nay

Man City vẫn còn nguyên “cửa” ăn ba danh hiệu mùa này khi vẫn đang trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Trong khi đó, MU hướng đến danh hiệu thứ 2 ngay trong mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Erik Ten Hag sau khi họ đã thắng Newcastle 2-0 để vô địch League Cup.

Chia sẻ sau khi cùng đội nhà vượt qua Brighton để giành vé dự chung kết FA Cup năm nay gặp Man City, thủ thành David nói trên kênh truyền hình BBC Sport: “Vẫn còn một thời gian dài chờ đợi trận chung kết nhưng tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một trận đấu lớn với một trong những đội hay nhất châu Âu, trên thế giới”. 

“Khi đối đầu với họ tại , chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi có thể đánh bại họ. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước cho đến trận chung kết, nhưng chúng tôi phải thi đấu để kết thúc ở vị trí trong top 4 trước rồi mới tính đến trận chung kết FA Cup”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil