One88 đưa tin Không muốn ở lại PSG, nhưng khó về Barca

 Ngay cả khi là cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử, Lionel Messi cũng đang ở trong tình cảnh éo le giai đoạn cuối sự nghiệp. Trở về kết thúc sự nghiệp đang trở thành nhiệm vụ bất khả thi?

Messi đi vào "vết xe đổ" Ronaldo: Không muốn ở lại PSG, nhưng khó về Barca - 1

Messi muốn rời PSG, nhưng khó trở lại Barca

Lúc này Messi chỉ còn 3 tháng hợp đồng với PSG. Đội bóng Pháp tha thiết giữ chân anh ở lại. Tuy nhiên, bản thân "Leo" lại không hào hứng với viễn cảnh này. Thay vào đó, anh tính trở lại nơi mà mình thuộc về: Barcelona.


Xem thêm: nhà cái

Nguồn tin của tờ Goal khẳng định, ông Jorge Messi, cha đồng thời là đại diện của Lionel Messi đã trực tiếp gặp chủ tịch Joan Laporta tại thành phố Barcelona. Các cuộc gặp mặt nhằm tháo gỡ tương lai cho Messi.

Bản thân Messi muốn quay về, mong ngày tái hợp, nhưng hoàn cảnh hiện tại thực sự khó khăn. Cho dù "Leo" chấp nhận giảm một nửa tiền lương so với mức thu nhập 40 triệu euro/mùa chưa kể các khoản thưởng hậu hĩnh mà PSG chi trả, thì nó vẫn vượt quá khả năng của đội bóng xứ .

Tờ Goal cho hay, chủ tịch Laporta chưa đưa ra bất cứ đề nghị chính thức nào cho phía Messi. Quỹ lương của đội bóng này đã vượt ngưỡng, đến nỗi họ bị hủy hợp đồng gia hạn với Gavi. Thế nên, phải đến mùa hè và giải phóng được hàng loạt nhân tố không còn trong kế hoạch, khi ấy Barca mới có thể tính chuyện đưa Messi trở lại.

Những năm tháng "xế chiều" của Messi và Ronaldo tương đối lận đận. CR7 sở dĩ đến Al Nassr và hưởng chế độ đãi ngộ 200 triệu euro/mùa gồm lương, thưởng và các khoản thu nhập khác, đơn giản vì anh không còn nơi nào khác để đi.

Ronaldo vẫn muốn ở lại châu Âu, khoác áo một đại gia có tham vọng Champions League. Tuy nhiên nguyện ước đó không thành, mà quyết định sa thải người đại diện lâu năm Jorge Mendes là minh chứng.

Giờ đây Messi đang đứng trước tình cảnh tương tự. Về cơ bản, lựa chọn khả dĩ nhất với Messi vẫn là ở lại PSG. Bởi lẽ, không có nhiều đội bóng vừa đáp ứng về lương thưởng lớn lại vừa có tham vọng chinh phục Champions League. Muốn quay về Barca, liệu Messi có chấp nhận đá không lương?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil