One88 đưa tin Đội bóng có Ronaldo - Al Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia

 Tối 13/4 (giờ Việt Nam), Al Nassr ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV trưởng Rudi Garcia. Nhà cầm quân 59 tuổi người Pháp mất chức chỉ vài ngày sau trận hòa 0-0 với Al Feiha hôm 8/4 khiến đội chủ sân Mrsool Park kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm khi giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) mùa này chỉ còn 7 vòng đấu.

Đội bóng có Ronaldo - Al Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia - 1

HLV Rudi Garcia chính thức bị Al Nassr sa thải tối 13/4 và gửi lời cảm ơn ông thầy người Pháp dù đôi bên mới gắn bó chưa đầy 1 năm với nhau


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Trang chủ Al Nassr viết: "Al Nassr thông báo việc HLV Rudi Garcia rời đội đến từ sự thỏa thuận của đôi bên. Ban lãnh đạo đội bóng và mọi thành viên tại Al Nassr muốn cám ơn HLV Garcia vì những gì ông đã cống hiến trong 8 tháng qua",

HLV Garcia được bổ nhiệm dẫn dắt Al Nassr vào tháng 7/2022. Trước đó, ông từng giúp Lille vô địch Ligue 1 và đoạt Cúp quốc gia Pháp năm 2011. Hợp đồng của HLV này với Al Nassr có thời hạn đến tháng 6/2024.

Sau trận hòa 0-0 trước Al Feiha hôm 8/4, ông Garcia đã to tiếng với học trò do bất đồng về chiến thuật. Mối quan hệ không tốt với các trụ cột của đội bóng Saudi Arabia, đặc biệt là tiền đạo Cristiano cùng thành tích kém thuyết phục dạo gần đây khiến chiến lược gia 59 tuổi người Pháp phải sớm rời sân Mrsool Park. Theo nhật báo Okaz (Saudi Arabia), Ronaldo cũng cảm thấy không hài lòng với cách cầm quân của HLV Rudi Garcia. 

Sau khi sa thải HLV Rudi Garcia, trên Twitter, Al Nassr thông báo về việc HLV đội U19 của CLB này, ông Dinko Jelicic sẽ thế chỗ nhà cầm quân người Pháp nắm quyền làm HLV tạm quyền: "Chúng tôi có thể thông báo rằng HLV đội U19 của chúng tôi, ông Dinko Jelicic sẽ là HLV trưởng mới cho đội 1. Chúc may mắn, ông Dinko".

Đội bóng có Ronaldo - Al Nassr chính thức sa thải HLV Rudi Garcia - 2

HLV đội U19 Dinko Jelicic được Al Nassr đôn lên làm HLV đội 1 thế chỗ Rudi Garcia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil