One88 đưa tin PSG tố Real “giật dây” Mbappe nổi loạn,

 Sau 2 trận thua liên tiếp ở Ligue 1 trước Rennes (0-2) và Lyon (0-1), PSG vừa có thắng lợi 2-0 trên sân của Nice rạng sáng 9/4 (giờ Việt Nam) nhờ những pha lập công của Lionel Messi và Sergio Ramos. Giữa lúc đó, nội bộ đội đương kim vô địch nước Pháp vẫn tiềm ẩn bất ổn liên quan đến tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe.

PSG tố Real “giật dây” Mbappe nổi loạn, quyết săn Bellingham để phá bĩnh - 1

Kylian Mbappe bất mãn vì PSG đăng tải đoạn video clip quảng cáo mùa tới sử dụng hình ảnh của anh mà chưa xin phép tiền đạo này

Hôm 6/4 vừa qua, ngôi sao có biệt danh “Ninja Rùa” đã phản ứng gay gắt với PSG khi hình ảnh bản thân bị CLB chủ quản sử dụng rộng rãi trong một chiến dịch quảng bá cho vé thi đấu mùa giải 2023/24.

Việc công khai chống lại PSG đặt nghi vấn về khả năng tiền đạo sinh năm 1998 sẵn sàng chuyển đến mùa hè này bất chấp việc tháng 5 năm ngoái, anh từng ký gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris đến năm 2025.


Xem thêm: cá cược

Trong bối cảnh đó, PSG cho rằng chính Madrid là đội bóng đứng sau lưng Mbappe xúi bẩy Mbappe gây rối loạn phòng thay đồ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, nhằm muốn đưa anh đến Tây Ban Nha ngay hè này hoặc năm 2024.

Theo đài phát thanh Cadena Ser (Tây Ban Nha), PSG đã nhảy vào cuộc đua tranh tiền vệ trung tâm Jude Bellingham (Borussia Dortmund), mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid để quyết hớt tay trên “Los Blancos”. Đây là động thái nhằm trả đũa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên quan đến vấn đề của Mbappe kể trên.

PSG tố Real “giật dây” Mbappe nổi loạn, quyết săn Bellingham để phá bĩnh - 2

PSG sẵn sàng hớt tay trên Real Madrid vụ Jude Bellingham để trả đũa khi cho rằng "Kền kền trắng" xui Mbappe nổi loạn

Tờ Sport (Tây Ban Nha) thì cho biết, PSG sẽ thông báo cho Bellingham rằng họ có thể ký hợp đồng chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi người Anh này như một mục tiêu ưu tiên hàng đầu hè này, với phí chuyển nhượng cao ngất mà Real không thể đáp ứng.

Trong khi đó, báo chí Đức rộ tin Bellingham sẽ quyết định tương lai của mình mùa sau trong vài ngày tới, nhưng việc PSG vừa nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của anh khiến chuyện chọn “bến đỗ mới” của cựu cầu thủ Birmingham City có thể bị trì hoãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil