One88 đưa tin Ronaldo giải cơn khát 3 trận "tịt ngòi"

 Trong trận đấu thuộc vòng 24 Saudi League, Al Nassr tiếp Al Raed trên sân nhà. Sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua, Al Nassr đang chịu sức ép lớn. Bản thân siêu sao Ronaldo cũng trải qua cơn khát bàn thắng trong 3 trận này.

Ronaldo giải cơn khát 3 trận "tịt ngòi", lập thông số khủng khiến fan trầm trồ - 1

Ronaldo ghi bàn trở lại


Xem thêm: cá cược

Nhưng trước Al Raed, Cristiano Ronaldo đã đánh đầu thành bàn. Nhờ vậy, CR7 có 142 bàn thắng bằng đầu. Bên cạnh đó, thủ quân của Al Nassr còn chạm mốc 20 bàn ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG ở mùa giải 2022/23. Anh đã duy trì phong độ làm bàn ấn tượng này trong 17 mùa giải gần nhất.

Dù đã ghi bàn trở lại, tuy nhiên Ronaldo cũng bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Nên nhớ đây là trận đấu mà Al Nassr đã thắng 4-0. Nếu CR7 tận dụng tốt, có lẽ anh đã lập hat-trick. Dẫu sao 1 bàn thắng cũng giúp Ronaldo lấy lại sự tự tin sau một giai đoạn tương đối dài không ghi bàn.

Lúc này Ronaldo đã bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua Vua phá lưới Saudi League. CR7 đến ở giữa mùa giải, ghi 12 bàn sau 12 trận. Người dẫn đầu cuộc đua này là Hamed Allah và Ighalo, mỗi người có cho riêng mình 18 bàn.

Với mỗi bàn thắng ghi được, Ronaldo đều sẽ tự gia tăng kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của cá nhân anh. Chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng đã có tổng cộng 835 bàn thắng. Nhìn rộng ra, siêu sao 38 tuổi góp dấu giày vào 1.108 bàn thắng trong sự nghiệp đỉnh cao, bao gồm cả bàn thắng lẫn kiến tạo (273 lần).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil