One88 đưa tin Sếp lớn Barca "đi đêm" săn sao Man City Gundogan 0 đồng

 Man City vừa vùi dập Bayern Munich 3-0 ở lượt đi tứ kết Champions League hồi giữa tuần này để đặt một chân vào bán kết dù vẫn còn chuyến làm khách đến Đức đá trận lượt về với "Hùm xám xứ Bavaria" tuần sau. Trong bối cảnh đó, tương lai của Ilkay Gundogan, tiền vệ đội trưởng của đội chủ sân Etihad lại gây chú ý khi hợp đồng của anh hiện chỉ còn thời hạn 2 tháng nữa và anh đang được săn đón.

Sếp lớn Barca "đi đêm" săn sao Man City Gundogan 0 đồng: "Bom tấn" sắp nổ? - 1

Ilkay Gundogan đeo băng đội trưởng Man City khi cùng CLB này thắng đậm Bayern Munich 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League

Theo tờ Mundo Deportivo, ông Ihan, người đại diện của Gundogan, cũng là  chú ruột của anh, kiêm người đại diện của trung vệ Andreas Christensen, đã có mặt tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper của "Gã khổng lồ xứ Catalunya" vào thứ Năm (13/4) để gặp giám đốc bóng đá của Barca, Mateu Alemany. 


Xem thêm: cá cược

Nội dung của cuộc họp bí mật này được vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo kênh truyền hình El Chiringuito, đội đầu bảng La Liga đang cố gắng chiêu mộ Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do hè này nếu anh rời Man City.

Tuyến giữa chính là nơi Barca rõ ràng phải gia cố dù "lão tướng" Sergio Busquets có ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc hay không. Và Gundogan chính là một trong những mục tiêu mà đoàn quân của HLV Xavi muốn có nhất để thay thế "lão tướng" người Tây Ban Nha ở sân Nou Camp. Hy vọng của Barca là không nhỏ khi tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ Gundogan vẫn chưa quyết định được tương lai của mình.

Sếp lớn Barca "đi đêm" săn sao Man City Gundogan 0 đồng: "Bom tấn" sắp nổ? - 2

Barca "đi đêm" với chú ruột kiêm người đại diện của tiền vệ người Đức để thuyết phục anh rời Man City đến Nou Camp hè này

Trước mắt, Barca cần thuyết phục Gundogan không gia hạn hợp đồng với Man City và điều chỉnh các yêu sách lợi ích tài chính từ tiền vệ trung tâm này phù hợp với khi họ cần đảm bảo không vi phạm luật Công bằng tài chính từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Tháng 2 năm ngoái, Alemany đã gặp gỡ ông Ihan, người đại diện của Gundogan và Christensen, những người mà ông luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Jordi Cruyff, giám đốc thể thao của Barca, cũng có mặt tại hội nghị thượng đỉnh đó. 

Vài ngày trước, Ihan Gündogan đã phủ nhận việc cháu của mình đã đưa ra quyết định tương lai khi chỉ ra rằng Ilkay Gundogan vẫn để ngỏ mọi thứ, thậm chí không loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với Man City.

Chú ruột của ngôi sao 32 tuổi nói: "Vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa Ilkay với bất kỳ CLB nào. Sự tập trung của Ilkay trong những tuần gần đây chỉ hướng vào Manchester City và sự ra đời của con trai của cậu ấy. Bây giờ Ilkay và đội bóng của mình đang ở giai đoạn quan trọng của mùa giải và cậu ấy hoàn toàn tập trung vào đó. Nơi cậu ấy thi đấu trong mùa giải tới vẫn còn bỏ ngỏ".

Ilkay Gundogan đã có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trong 35 trận chơi cho Man City mùa này trên mọi đấu trường. Anh vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba danh hiệu cùng đoàn quân của HLV Pep Guardiola tại giải Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil