One88 đưa tin Tranh cãi MU thoát phạt đền dù Maguire để bóng chạm tay

 Ở trận đấu MU đánh bại Nottingham với tỷ số 2-0, có tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà. Pha bóng ấy diễn ra vào phút 19 của trận đấu khi đội trưởng "Quỷ đỏ" nhảy lên tranh chấp bóng bổng với Awoniyi.

Tranh cãi MU thoát phạt đền dù Maguire để bóng chạm tay, Arsenal nhận bàn thua oan? - 1

Tình huống Maguire để bóng chạm tay trong vòng cấm

Các góc quay đều cho thấy rõ bóng chạm vào tay Maguire. VAR cũng vào cuộc kiểm tra nhưng không hề có phạt đền dành cho Nottingham. 

Tờ Sport Bible ghi nhận rất nhiều thái độ bất bình của các CĐV khi Maguire không bị thổi phạt. HLV Steve Cooper của Nottingham cũng tỏ ra tức giận. Ông cho rằng VAR đã bỏ qua quả phạt đền mười mươi. 

Chiến lược gia của Nottingham chia sẻ: "Chắc chắn pha bóng đó chúng tôi đáng được hưởng quả 11m. Thậm chí, Maguire còn phải nhận thẻ vàng, rồi bị đuổi khỏi sân khi trước đó lĩnh 1 thẻ vàng rồi. 

Tôi chẳng hiểu tại sao VAR lại không nhận ra tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Maguire. Có lẽ sau này chúng tôi lại nhận được lời xin lỗi đấy. Nhưng điều đó chẳng giúp ích được gì". 

Nhìn sang trận đấu Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2, cũng có tình huống khác VAR gây tranh cãi. Cụ thể các fan "Pháo thủ" khi xem lại video phát hiện ra Declan Rice dường như để bóng chạm tay vào phút 31.

Highlight West Ham - Arsenal, vòng 31 Ngoại hạng Anh

Tình huống đó diễn ra ngay trước lúc Gabriel phạm lỗi với Paqueta trong vòng cấm, từ đấy dẫn tới bàn thua đầu tiên của "Pháo thủ". Nhưng VAR lại không vào cuộc kiểm tra.


Xem thêm: nhà cái bóng đá

Tờ The Sun ghi nhận sự bực mình của các fan Arsenal: "Declan Rice rõ ràng dùng tay làm trái bóng đổi hướng", "Tôi tự hỏi tại sao VAR không kiểm tra lại tình huống Declan Rice chơi bóng bằng tay".

Tranh cãi MU thoát phạt đền dù Maguire để bóng chạm tay, Arsenal nhận bàn thua oan? - 2

Các fan Arsenal đòi công bằng cho đội nhà

Trong khi đó, cựu trọng tài Ngoại hạng Anh Mark Halsey bình luận về tình huống đó: "Nếu có đúng là bóng chạm tay, tôi cho rằng đó chỉ là tình huống Declan Rice vô tình mà thôi. VAR không vào cuộc bởi đó là pha bóng mang nhận định chủ quan của trọng tài chính".

MU đã thăng tiến lên vị trí thứ 3 trên BXH sau vòng 31. Trong khi đó, Arsenal dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ còn hơn đội nhì bảng Man City 4 điểm và đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil