One88 đưa tin Tranh cãi sao Sevilla đạp Casemiro vẫn thoát thẻ đỏ

 Tình huống gây tranh cãi xảy ra ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp trong trận đấu giữa hòa Sevilla 2-2 ở tứ kết lượt đi League. Trong tình huống tranh chấp bóng 50/50, Casemiro tắc bóng chính xác trước pha lao vào rất nhanh từ phía Lamela. Cựu sao Tottenham không kiểm soát được tình hình và đạp lên chân khiến tiền vệ người Brazil nằm sân trong đau đớn.

Tranh cãi sao Sevilla đạp Casemiro vẫn thoát thẻ đỏ, fan MU nổi điên - 1

Lamela thoát thẻ đỏ sau khi giẫm lên Casemiro


Xem thêm: cá cược bóng đá

Ngay lập tức, các cầu thủ MU giận dữ vây quanh trọng tài Felix Zwayer cho rằng đã có pha va chạm nguy hiểm từ Lamela, người đã phải nhận 1 tấm thẻ vàng trước đó. VAR nhanh chóng can thiệp để kiểm tra xem có thể rút thẻ đỏ hay không. Đoạn video quay lại cho thấy Lamela đã giẫm lên chân Casemiro.

Nhưng sau nhiều lần kiểm tra, tổ VAR đã quyết định không truất quyền thi đấu đối với Lamela. Quyết định này khiến các vô cùng tức giận, nhiều người cho rằng Casemiro sẽ phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp nếu tiền vệ người Brazil phạm lỗi trong tình huống đó.

Một người nói: “Nếu Casemiro phạm lỗi với Lamela, cậu ta sẽ bị đuổi”. Một người khác bình luận: “Tất cả chúng ta đều biết nếu cú ​​tắc bóng đó của Lamela diễn ra theo chiều ngược lại, Casemiro sẽ là người nhận thẻ đỏ trực tiếp”.

Một người khác cũng đưa ra ý kiến đồng quan điểm: “Về việc Lamela vào bóng với Casemiro, nếu đảo ngược tình huống, Casemiro sẽ nhận thẻ đỏ trực tiếp. Không còn nghi ngờ gì nữa”.

Trận này, MU bị Sevilla cầm hòa dù dẫn trước 2 bàn. Đáng chú ý, cả hai bàn thua của MU đều là phản lưới, Malacia và Maguire lần lượt “đốt đền”. Với kết quả này, thầy trò HLV Erik Ten Hag được dự đoán sẽ gặp khó khăn khi hành quân đến Tây Ban Nha ở trận lượt về vào tuần sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil