One88 đưa tin U22 Việt Nam cẩn trọng với “gián điệp” ở SEA Games 32

 Như tin đã đưa trước đó, HLV Philippe Troussier đã quyết định đóng cửa cho đội tuyển U22 Việt Nam tập kín hoàn toàn trong ngày 28/4 trên sân vận động NIPES (cách khách sạn nơi U22 Việt Nam đóng quân khoảng 10 km). Bởi đây là buổi tập quan trọng để ban huấn luyện lên phương án chiến thuật cho các trận đấu ở bảng B môn nam SEA Games 32.

U22 Việt Nam cẩn trọng với “gián điệp” ở SEA Games 32 - 1

HLV Troussier phổ biến chiến thuật cho các học trò

Buổi tập kể trên cũng được cho là cơ sở để ban huấn luyện U22 Việt Nam họp bàn, ra quyết định loại 3 cầu thủ khỏi danh sách chính thức “Những chiến binh Sao Vàng” hướng đến mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 3 liên tiếp. Bởi vậy, giới truyền thông lẫn người hâm mộ không được phép theo dõi một phút nào buổi tập ngày 28/4 của U22 Việt Nam.



Xem thêm: cá cược bóng đá

Tuy nhiên, thông tin từ một thành viên đội tuyển U22 Việt Nam cho hay, khi thầy trò HLV Philippe Troussier chuẩn bị tập chiến thuật chiều 28/4, một thành viên của đội đã phát hiện có một “người lạ” ngồi trên cây sử dụng thiết bị ghi hình để quay buổi tập. Ngay lập tức, ban huấn luyện của U22 Việt Nam báo bộ phận an ninh mời “người lạ” kể trên xuống và ra khỏi khu vực sân tập NIPES của U22 Việt Nam.

Cũng theo chia sẻ của một thành viên U22 Việt Nam, không ai rõ danh tính “người lạ” quay lén buổi tập chiến thuật của thầy trò HLV Philippe Troussier và họ muốn sử dụng hình ảnh tập luyện của U22 Việt Nam vào mục đích gì. Dù vậy, sau vụ việc này, ban huấn luyện yêu cầu các buổi tập chiến thuật của U22 Việt Nam cần được bảo mật tốt hơn nữa.

Vậy nên, buổi tập chiều ngày 29/4 của U22 Việt Nam đã được dời từ sân NIPES sang sân vận động AIA, nơi có hàng rào và nhân viên an ninh canh gác bảo mật tốt hơn. Vào lúc 19h ngày 30/4, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier có trận ra quân ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 trước U22 Lào.

Trước đó, trong cuộc họp báo trưa ngày 29/4, HLV Michael Weiss cho biết U22 Lào đã nghiên cứu khá kỹ băng ghi hình về U22 Việt Nam và cho biết các học trò của ông có thể gây bất ngờ trước “Những chiến binh Sao Vàng”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil