One88 đưa tin Upamecano hóa "anh hề" trước Haaland

 Trước loạt đấu giữa và Bayern Munich tại tứ kết Cúp , Dayot Upamecano được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp đang được định giá lên tới 60 triệu euro. cũng phải bỏ ra số tiền tương tự để mua cầu thủ này từ RB Leipzig.

Upamecano hóa "anh hề" trước Haaland, bị ví như Maguire của Bayern Munich - 1

Upamecano gặp "cơn ác mộng" mang tên Haaland 

Tuy nhiên Upamecano đã gặp cơn “ác mộng” mang tên Erling Haaland trong suốt 180 phút của hai trận đấu. Ở trận đấu lượt đi, trung vệ người Pháp gần như “bất lực” trong việc cản số 9 của Man City. Upamecano chính là cầu thủ bị chuyên trang thống kê Whoscored chấm điểm thấp nhất trong trận đấu này với chỉ 4,9 điểm.


Xem thêm: cá cược


Nhiều người ủng hộ Bayern Munich mong rằng đây chỉ là “tai nạn” của trung vệ người Pháp. Tuy nhiên, Upamecano không thể cải thiện trong trận lượt về. Erling Haaland tiếp tục “làm gỏi” cầu thủ này với những pha tranh chấp đầy sức mạnh nhưng cũng không kém phần khéo léo.

Ngay ở phút 18, cầu thủ này nhận thẻ đỏ từ trọng tài Clement Turpin sau khi cố tình phạm lỗi với Haaland. May cho Upamecano là tổ VAR xác nhận số 9 của Man City đã rơi vào thế việt vị nên thẻ đỏ được rút lại. Sau đó, cầu thủ này lại mắc lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Upamecano tiếp tục gặp may lần này khi Haaland lại dứt điểm không thành công trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy vẫn chưa “tha” cho trung vệ người Pháp. Số 9 của Haaland lại biến Upamecano thành “gã hề” chỉ với vài nhịp lắc người và ghi bàn mở tỉ số ở phút 57.

Không ngạc nhiên khi Upamecano lại nằm trong nhóm cầu thủ chơi tệ nhất do ESPN bình chọn. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, một bình luận viên người Ả Rập thậm chí còn gọi vui cầu thủ này là "Upamaguire" để ví cầu thủ này như Maguire của Bayern Munich. 

Harry Maguire nổi tiếng là trung vệ đắt nhất thế giới khi được MU mua về từ Leicester City. Tuy nhiên, cầu thủ này lại thường xuyên có những pha "tấu hài' khó đỡ trong suốt một thời gian dài. Gần đây, Maguire đã chơi tốt hơn nhưng ấn tượng rất khó phai mờ.

Dân cư mạng ngay lập tức được dịp "cười xả láng" với cách gọi vui này. "Upamaguire, không thể tin được. Bình luận viên nói đúng quá.", "Upamaguire, Maguire của Bayern Munich", "Upamaguire tấu hài chả kém gì phiên bản chính ở MU"... là những lời bình luận tiêu biểu trên mạng xã hội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil