One88 đưa tin Caicedo bỏ tập, sẽ không đá trận gặp Liverpool

 Tiền vệ Moses Caicedo đã quyết định bỏ tập để gây sức ép buộc Brighton nhận lời cho anh sang Arsenal sau khi được CLB này ra giá, và Caicedo do đó sẽ không đá trận gặp Liverpool ở FA Cup ngày mai. Caicedo được cho là đã tính ra đi trong mùa hè do sự quan tâm của , nhưng đổi ý một khi được Arsenal tiếp cận trong tháng 1 này. Hiện Brighton vẫn đang kiên quyết không bán.

Tin mới nhất bóng đá tối 28/1: Caicedo bỏ tập, sẽ không đá trận gặp Liverpool - 1

Moses Caicedo

Anthony Gordon làm kiểm tra y tế, chuẩn bị về Newcastle

Theo nhiều nguồn tin tại Tyneside, ngôi sao chạy cánh Anthony Gordon của đã có mặt tại Newcastle trong sáng ngày 28/1 để làm kiểm tra y tế chờ gia nhập CLB này. Mức phí giữa hai bên đã được thống nhất là 40 triệu bảng, kèm 5 triệu bảng phụ phí.

Keylor Navas muốn về Nottingham Forest

Theo báo chí Pháp, Paris Saint-Germain đã xúc tiến đàm phán với Nottingham Forest xoay quanh tương lai thủ môn Keylor Navas. Mặc dù được Al Nassr mời mọc nhưng Navas đã từ chối họ để tiếp tục thi đấu ở châu Âu sau khi mất suất bắt chính ở PSG vào tay Gianluigi Donnarumma.

Isco được mời về Union Berlin

CLB Union Berlin đã tiếp xúc với người môi giới của tiền vệ Isco về việc chiêu mộ anh cho phần còn lại của mùa giải sau khi Isco bị Sevilla cắt hợp đồng vì thi đấu quá tệ. Union Berlin đang muốn tăng viện cho mục tiêu tranh top 4 mùa này, họ thậm chí đang kém Bayern Munich ở ngôi đầu bảng chỉ 3 điểm.

Man City loại Arsenal ở FA Cup, Pep vẫn báo tin buồn về học trò cưng

Rạng sáng nay (28/1), Man City vừa thắng Arsenal 1-0 trên sân nhà Etihad để giành vé vào vòng 5 FA Cup nhờ cú sút hiểm hóc của trung vệ Nathan Ake. Dẫu vậy, một trung vệ khác của đội bóng áo xanh thành Manchester là John Stones đã phải rời sân ở phút 45+4 để nhường chỗ cho người đồng đội Aymeric Laporte vì dính chấn thương.

Tin mới nhất bóng đá tối 28/1: Caicedo bỏ tập, sẽ không đá trận gặp Liverpool - 2

John Stones phải rời sân cuối hiệp 1 trận Man City - Arsenal vì chấn thương cơ

Xem thêm: nhà cái bóng đá


Khi được hỏi rằng liệu tuyển thủ Anh có gặp vấn đề về gân kheo hay không, HLV Pep Guardiola chia sẻ trên tờ The Guardian: "Tôi nghĩ vậy. Hôm nay cậu ấy chưa sẵn sàng, tôi đã thấy điều đó ngay từ những phút đầu tiên,.Có thể John mệt, tôi không biết nữa, nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng và đó là lý do tại sao khi điều này xảy ra, bạn sẽ dính chấn thương".

Liverpool đón Van Dijk và Firmino trở lại

Trong cuộc họp báo trước trận Liverpool gặp Brighton tại vòng 4 FA Cup, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình của 7 cầu thủ đội một đang ngồi ngoài vì chấn thương hoặc bị ốm. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là trung vệ Virgil Van Dijk, cầu thủ đã nghỉ thi đấu kể từ trận thua 1-3 Brentford hồi đầu tháng.

Klopp cho biết Van Dijk đang hồi phục tốt và dự kiến trở lại tập luyện trong vài tuần tới. Tuyển thủ Hà Lan tái xuất muộn nhất vào cuối tháng này, thời điểm Liverpool chuẩn bị cho loạt trận .

Câu chuyện tương tự với Roberto Firmino, cầu thủ đã đạt phong độ rất cao từ đầu mùa cho tới khi dính chấn thương. Tiền đạo người Brazil đã bỏ lỡ 8 trận đấu gần nhất của Liverpool, nhưng cũng giống như Van Dijk, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Newcastle mua Gordon ngay trước mũi Chelsea

Báo chí Anh cho hay, Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Anthony Gordon của Everton trong lúc Chelsea lưỡng lự tiếp tục theo đuổi tiền vệ trẻ này hay không. 

"Chích chòe" đã thuyết phục Everton nhả người với đề nghị 40 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Ngôi sao trẻ người Anh sẽ đến St James Park kiểm tra y tế vào ngày mai. Nếu không có gì bất ngờ, Gordon sẽ ra mắt Newcastle trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần tới.

HLV Dalic từ chối cầm quân ở Ajax

Theo Goal, HLV Zlatko Dalic đã từ chối lời mời hấp dẫn từ Ajax Amsterdam để tiếp tục công việc ở tuyển Croatia. Trong 2 kỳ World Cup gần nhất, Dalic đã giúp đội bóng quê hương mình về đích ở vị trí thứ 2 và 3.

PSV để mắt tới Elanga

CLB PSV Eindhoven đang tìm cách tăng cường hàng công để cạnh tranh ngôi vô địch Hà Lan. Theo SunSport, đội bóng của HLV Ruud Van Nistelrooy đã nhắm đến Anthony Elanga, cầu thủ không có nhiều cơ hội ra sân ở MU dưới thời Erik Ten Hag.

Martinelli đồng ý gắn bó lâu dài với Arsenal

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Martinelli đã đặt bút ký hợp đồng dài hạn với Arsenal. Tiền đạo người Brazil hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, do vậy "Pháo thủ" đã nhanh chân tìm cách "trói chân" ngôi sao này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil