One88 đưa tin Mourinho muốn trở lại Ngoại hạng Anh

 Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang háo hức sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh cầm quân ở mùa giải 2023/24 trong bối cảnh ông cảm thấy thất vọng khi không được ban lãnh đạo AS Roma hỗ trợ tài chính trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay.

Mourinho muốn trở lại Ngoại hạng Anh: Lần thứ 3 làm HLV Chelsea, tái đấu MU? - 1

HLV Jose Mourinho đang bất mãn ở AS Roma do không được ban lãnh đạo cấp đủ tiền mua sắm cầu thủ và nuôi chí trở lại mùa sau


Xem thêm: nhà cái

Mùa hè năm 2021, "Người đặc biệt" đã sang Italia dẫn dắt AS Roma thế chỗ người đồng hương Paulo Fonseca. Ngay mùa 2021/22, mùa giải đầu tiên cầm quân ở đội bóng thủ đô Italia, ông đã giúp CLB này vô địch Europa Conference League (tương đương cúp C3 châu Âu trong quá khứ).

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó lại chẳng mấy suôn sẻ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mourinho không hài lòng khi BLĐ AS Roma chu cấp nguồn ngân sách ít ỏi để mua sắm cầu thủ, qua đó khiến cho ông không thể có trong tay lực lượng như ý muốn. "Bầy sói thành Rome" đang chỉ đứng thứ 5 Serie A mùa này với 37 điểm sau 19 trận và gần như không có cửa đua tranh scudetto khi kém đội đầu bảng Napoli tới 13 điểm.

Cây viết Matt Hughes của tờ Daily Mail tối 27/1 cho biết, lần thứ 3 dẫn dắt Chelsea sẽ là kịch bản lý tưởng cho Jose Mourinho nếu ông trở lại giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải tới.

Phía người đại diện cho "Người đặc biệt" cũng cho biết vị HLV đầy cá tính vừa kỷ niệm sinh nhật tuổi 60 này sẵn sàng bày tỏ sự quan tâm đến vị trí "chiếc ghế nóng" ở sân Stamford Bridge thêm một lần nữa dù hiện tại, ông chủ mới của "The Blues", tỷ phú Mỹ Todd Boehly vẫn đặt niềm tin vào HLV Graham Potter.

Mourinho muốn trở lại Ngoại hạng Anh: Lần thứ 3 làm HLV Chelsea, tái đấu MU? - 2

"Người đặc biệt" đang được tờ Daily Mail tin tưởng có thể có lần thứ 3 dẫn dắt Chelsea

Cũng theo tờ Daily Mail, vợ con của Mourinho vẫn sống ở London và ông luôn thích làm việc ở giải Ngoại hạng Anh hơn những nơi khác. Trong trường hợp Chelsea tiếp tục sa sút dưới thời HLV Graham Potter khi họ chỉ đang đứng thứ 10 giải Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 20 trận, "The Blues" vẫn hoàn toàn có thể tính đến phương án tái hợp Mourinho.

Bên cạnh Chelsea, West Ham cũng có thể có sự biến động trên băng ghế chỉ đạo khi HLV David Moyes đang cùng "The Hammers" phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng tại giải Ngoại hạng Anh, nơi họ chỉ đang hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 1 điểm.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, Mourinho sẽ không rời AS Roma giữa mùa này và việc trở lại Premier League nếu có diễn ra thì cũng phải chờ đợi đến khi mùa Hè năm nay. 

Gia đình của HLV Mourinho vẫn đang sinh sống ở London, Anh. Vì vậy, nếu trở lại Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân này đang ưu tiên việc dẫn dắt 1 CLB ở London.

Và dĩ nhiên, Chelsea sẽ là đội bóng ưu tiên nhất của nhà cầm quân này nếu CLB tìm kiếm HLV mới. Trước đây, ông Mourinho từng có 2 nhiệm kỳ dẫn dắt đội bóng này, là vào giai đoạn 2004 - 2007 và 2013 - 2015, đoạt 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cúp FA và 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Ông cũng từng dẫn dắt đoạt 1 Siêu cúp Anh, 1 chức vô địch League Cup và 1 danh hiệu Europa League. Sau đó, Mourinho sang Tottenham Hotspur cầm quân nhưng không giành được danh hiệu nào trước khi bị "Gà trống thành London" sa thải.

Nếu tái xuất giải Ngoại hạng Anh dẫn dắt Chelsea mùa tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội đối đầu 2 đội bóng cũ MU và Tottenham hay lại đấu trí kình địch đồng nghiệp Pep Guardiola, người vẫn đang rất thành công ở Man City.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil