One88 đưa tin Ronaldo khoe thân hình hoàn hảo,

 Vì phải chấp hành án treo giò 2 trận chính thức từ Liên đoàn Anh (FA) sau khi gạt tay làm vỡ điện thoại của cậu bé tự kỷ Jacob Harding ở trận MU thua Everton 0-1 tại lượt về mùa trước, Cristiano Ronaldo chưa thể có trận ra mắt đội bóng Saudi Arabia Al Nassr.

Ronaldo khoe thân hình hoàn hảo, ăn mừng CLB mới Al Nassr thắng trận - 1

Ronaldo dự khán ở phòng VIP đầu trận Al Nassr đấu Al-Ta'ee trên sân nhà Mrsool Park tại vòng 12 giải VĐQG Saudi Arabia

Xem thêm: cá cược

Nhưng hôm 6/1 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn dự khán để cổ vũ cho CLB mới của mình đón tiếp Al-Ta'ee trên sân nhà Mrsool Park tại vòng 12 giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League). Đây là trận đấu mà đội bóng chủ quản của Ronaldo đã thắng đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của tiền vệ người Brazil Talisca.

Cựu cầu thủ của Benfica mở tỷ số ở phút 42 nhờ cú đánh đầu chính xác từ quả tạt bên cánh phải của Sultan Al Ghannam trước khi nhân đôi cách biệt ở phút 47 khi có pha bứt tốc và sút chéo góc ấn tượng sau đường phát bóng lên của thủ thành David Ospina.

Ronaldo khoe thân hình hoàn hảo, ăn mừng CLB mới Al Nassr thắng trận - 2

Talisca sắm vai người hùng của Al Nassr với cú đúp ấn tượng khiến Ronaldo nể phục

Đáng chú ý, trong lúc Talisca hoàn tất cú đúp của mình đầu hiệp 2 và cũng là pha lập công thứ 11 của tiền vệ này ở giải VĐQG Saudi Arabia mùa này, Ronaldo lúc đó đang cởi trần vừa đạp xe trên máy tập ở phòng gym của Al Nassr vừa cổ vũ đội bóng mới thi đấu. Chứng kiến người đồng đội lập công, CR7 đã vỗ tay tán thưởng.

Ronaldo khoe thân hình hoàn hảo, ăn mừng CLB mới Al Nassr thắng trận - 3

Ronaldo khoe thân hình hoàn hảo, ăn mừng CLB mới Al Nassr thắng trận - 4

Video clip ngắn Ronaldo cởi trần tập gym và vỗ tay tán thưởng Talisca lập cú đúp đã "gây sốt" cộng đồng mạng trên Twitter

Đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc thú vị này của Ronaldo đã được Al Nassr chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của CLB với dòng chú thích "Phản ứng của Ronaldo khi Talisca ghi bàn thứ 2". Chỉ sau 16 giờ đầu xuất hiện, đoạn video clip đó đã thu hút đến hơn 8 triệu lượt xem, hơn 182.200 lượt "Thả tim", hơn 18.600 lượt chia sẻ và hơn 2.600 lượt bình luận.

Rõ ràng, dù đã rời xa môi trường bóng đá châu Âu nhưng sức hút của Ronaldo với các fan khắp toàn cầu vẫn là rất lớn. Hiện tại, CR7 sẽ cần Al Nassr cắt giảm bớt một suất ngoại binh đã đăng ký để đủ điều kiện chơi ở giải VĐQG Saudi Arabia. Theo tờ The Sun, trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Al Nassr có thể là màn đối đầu Ettifaq lúc 0h30 ngày 23/1 (giờ Việt Nam).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil