One88 đưa tin Ten Hag vẫn nổi giận, chưa nghĩ tới đua vô địch

 MU đã khởi đầu trận đấu với Leicester City không hề tốt khi để Leicester City liên tục tạo ra tình huống nguy hiểm. Chỉ trong 20 phút đầu tiên, De Gea đã phải chơi xuất thần tới 2 lần để cứu thua cho "Quỷ đỏ". Cả hiệp một, Leicester City tung tới 11 cú sút về phía khung thành của . Chứng kiến cảnh tượng này, Ten Hag không thể vui nổi dù đội bóng của ông đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0. 

MU đại thắng Leicester: Ten Hag vẫn nổi giận, chưa nghĩ tới đua vô địch - 1

De Gea đã thực sự vất vả trong hiệp một

"Tất nhiên, tôi vui vì kết quả này, chúng tôi đã giành chiến thắng. Khi bạn phải chơi với mật độ 3 ngày/trận, bạn không thể giữ được phong độ thường nhật. Hôm nay là một ngày khó khăn của chúng tôi. Leicester City đã chơi thực sự tốt trong hiệp một trong khi đó, màn trình diễn của chúng tôi thật rác rưởi. Các cầu thủ chơi không đúng theo chỉ dẫn nên  liên tục gặp vấn đề.


Xem thêm: cá cược

Chúng tôi chỉ có thể giữ sạch lưới nhờ sự xuất sắc của De Gea. Thật may là còn có giờ nghỉ giữa hai hiệp. Đó là thời gian để chúng tôi sửa chữa lại những điều chưa tốt và hiệp hai đã có biến chuyển. Các cầu thủ chơi tốt hơn hẳn và đó là lúc bạn có thể thưởng thức những cơ hội và bàn thắng. 

Rashford đang có phong độ thật sự đáng kinh ngạc nhưng tôi muốn nói rằng toàn đội đã chơi tốt. Bruno đã có 2 đường kiến tạo rất tốt. Rashford đang được đặt đúng vị trí nhưng cậu ấy cần những đồng đội biết cách chuyền bóng như Bruno, Fred hay Sancho".

MU đại thắng Leicester: Ten Hag vẫn nổi giận, chưa nghĩ tới đua vô địch - 2

Ten Hag chưa vội nghĩ tới chuyện vô địch

Khi được hỏi về khả năng đua vô địch, Ten Hag chưa vội mơ mộng. "Chúng tôi chưa nghĩ về chuyện đua vô địch. Chúng tôi chỉ nghĩ làm thế nào để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo. Trận đấu vào thứ 5 tới sẽ là một trận đấu lớn với các cầu thủ. Chúng tôi cần chiến đấu và khiến các CĐV tại sân tự hào. Ngoài ra, chiến thắng sẽ giúp kế hoạch của chúng tôi tiếp tục đi đúng hướng". 

Ngoài ra, Ten Hag cũng gửi lời khen riêng tới Sancho và từ chối chỉ ra chính xác vấn đề trong hiệp một của MU do "không có đủ thời gian.

"Tôi sẽ không nói chính xác vấn đề gì đã xảy ra trong hiệp một. Tôi biết điều đó nhưng không đủ thời gian để giải thích với bạn. Còn về Sancho, cậu ấy đang đi đúng hướng. Sancho có còn rất nhiều tiềm năng chưa bộc lộ dù hiện tại, cậu ấy đã là một cầu thủ rất đẳng cấp rồi". 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil