One88 đưa tin Tottenham áp sát Top 4, tiềm ẩn nhiều bất ngờ

 Vòng đấu thứ 22 của 2022/23 đã diễn ra với quá nhiều bất ngờ. Hàng loạt ông lớn đã sẩy chân như Arsenal, Liverpool và gần nhất là Man City. Thầy trò Pep Guardiola để thua trong trận đấu tâm điểm với Tottenham. Đội bóng thành London không có được sự phục vụ của HLV Antonio Conte vì lý do sức khỏe.

Nóng bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Tottenham áp sát Top 4, tiềm ẩn nhiều bất ngờ - 1

Harry Kane ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu với Man City

Tuy nhiên, “Gà trống” đã có một trận đấu tuyệt vời. Tottenham chấp nhận để Man City cầm bóng dù là đội chủ nhà cực kỳ chủ động trong việc tranh chấp bóng. Chính từ một pha bóng như vậy, Hojbjerg đã tạo điều kiện để Harry Kane ghi bàn mở tỉ số trận đấu.


Xem thêm: cá cược


Thầy trò Pep Guardiola có 75 phút để tìm bàn gỡ nhưng không một cú sút nào thành công dù Tottenham bị đuổi 1 người ở cuối trận. Kết quả này khiến cho bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh trở nên cực kỳ phức tạp. Tottenham giành trọn 3 điểm trước Man City nhưng chưa thể chen chân vào Top 4.

Hiện tại, thầy trò Antonio Conte đang có được 39 điểm và đứng thứ 5 nhưng đã thi đấu đủ 22 trận. Đội xếp liền trên họ là chỉ hơn đúng 1 điểm nhưng mới đá 21 trận. Bên cạnh đó, đội xếp liền sau là Brighton kém 5 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu trong tay. Nếu thầy trò De Zerbi tận dụng thành công 2 trận đá bù, Tottenham sẽ mất vị trí được dự cúp châu Âu.

Nóng bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Tottenham áp sát Top 4, tiềm ẩn nhiều bất ngờ - 2

Man City chỉ còn hơn MU đúng 3 điểm và kém Arsenal tới 5 điểm

Trong khi đó, Man City vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng dù thua trận khi hơn đội xếp thứ 3 là MU đúng 3 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola đang đối mặt với quá nhiều nguy cơ. Đầu tiên là việc để Arsenal bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

"Pháo thủ" còn 1 trận chưa đấu trong tay nên khoảng cách giữa hai đội có thể tăng lên thành 8 điểm thay vì 5 điểm như hiện tại. Không những vậy, phong độ kém cỏi của Man City có thể giúp MU nắm lấy vị trí thứ 2 bất kỳ lúc nào.

Vòng đấu tới, MU chỉ phải gặp Leeds (đội đang xếp thứ 16/20) trong khi Arsenal phải đối đầu với Brentford, đội đang xếp thứ 7 còn Man City sẽ tiếp đón Aston Villa. Nếu hai đội bóng này có thêm một lần sảy chân, chuyện MU đua vô địch có lẽ không chỉ còn là chuyện viễn tưởng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

One88 đưa tin Newcastle vs Leeds: 1.00*1.25*0.88

One88 đưa tin Benzema dễ tái xuất đấu Messi chung kết World Cup

One88 đưa tin "Cao nhân" bày diệu kế giúp Croatia mơ thắng sốc Brazil